Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson

Thứ năm, 20/04/2017 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên Zing.vn, nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá Việt Nam thừa nhận hành vi phi thể thao của cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson là phi thể thao và rất khó tha thứ.

Player Loading...

Hoàng Vũ Samson đấm liên tiếp vào mặt cầu thủ Ceres Negros

Trong trận đấu diễn ra chiều ngày 19/4 giữa hai CLB Ceres Negros (Philippines) vs Hà Nội FC trong khuôn khổ AFC Cup 2017, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có hành vi rất phản cảm là tung liên tiếp những cú đấm về phía vùng mặt của cầu thủ đội chủ nhà. Rất may cầu thủ 2 bên đã lập tức xông vào can ngăn không để vụ việc diễn biến xấu hơn. Tuy nhiên với hành động của mình, Samson đã bị trọng tài chính truất quyền thi đấu và gián tiếp khiến đội nhà nhận thất bại đậm trên sân đối phương.

HLV Lê Thụy Hả,tấm thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson,Hoàng Vũ Samson,hà nội fc, clb hà nội,Ceres Negros,samson,bạo lực v-league, bóng đá v-league

Bàn luận về tình huống này, nhà cầm quân kỳ cựu từng có nhiều lần vô địch V-League, ông Lê Thụy Hải cho rằng đó là một hành động rất khó tha thứ: “Phải xem lại cầu thủ của chính đội bóng. Cậu ta đâm đầu vào cầu thủ đối phương thì chúng ta phải xem lại, một hành vi không thể chấp nhận và không thể tha thứ được. Quan điểm của tôi là như thế”.

Theo ông Hải ‘lơ’, hành vi tấn công cầu thủ của Samson tại AFC Cup xuất phát từ việc bóng đá Việt Nam hiện tại đang thiếu sự răn đe, thiếu tính giáo dục các cầu thủ ở V.League. Hậu quả là bạo lực ở V-League đã lan tỏa ra sân chơi AFC. Đây cũng không phải lần đầu tiên ngôi sao của Hà Nội ‘gây bão’ dư luận. Trước đó, Samson đã có hình ảnh xấu khi đạp vào chân cầu thủ Châu Ngọc Quang của HAGL tại V-League và phải nhận án phạt của VFF. Tuy nhiên, dường như chân sút này vẫn chưa biết cách cải thiện hình ảnh của mình.

Ông Lê Thụy Hải cũng đánh giá rằng việc VFF còn dung túng cho hành vi bạo lực thể thao đã khiến tình trạng đá láo vẫn tồn tại trong bóng đá Việt Nam. “Chúng ta phải phê phán, phải có hành động chứ không càng ngày càng muộn. Liên đoàn phải giải quyết vấn đề này. Tất nhiên, chúng ta không nên làm quá nhưng không làm sẽ muộn. Tình hình bạo lực giải năm nay chưa có gì lớn ngoài trận Long An. Nhưng để điều này xảy ra ở nước ngoài rất nguy hiểm, còn ai dám chơi với mình nữa?”, cựu huấn luyện viên Bình Dương khẳng định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hả tấm thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson Hoàng Vũ Samson hà nội fc clb hà nội Ceres Negros samson bạo lực v-league bóng đá v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo