Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải động viên U22 VN giành vàng SEA Games 29

Thứ ba, 27/06/2017 07:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân lão làng của bóng đá Việt Nam vừa đưa ra giải pháp giúp ĐT U22 Việt Nam có thể thi đấu thành công và chinh phục tấm HCV tại SEA Games 29.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, SEA Games 29 sẽ diễn ra trên đất nước Malaysia. Lúc này, công tác chuẩn bị ở tất cả các bộ môn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam cũng diễn ra vô cùng khẩn trương, gấp rút. Tại môn bóng đá, trong ít  ngày nữa, ĐT U22 Việt Nam cũng sẽ chính thức tập trung để bắt đầu hành trình chinh phục tấm HCV tại SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Trước những khó khăn từ các đối thủ mạnh cùng việc đội chủ nhà sử dụng chiêu trò, mới đây HLV Lê Thụy Hải đã có tiếng nói của mình để giúp thầy trò HLV Hữu Thắng có thể tự tin chinh phục danh hiệu sắp tới.

,hlv hữu thắng, HLV Lê Thụy Hải,U22 Việt Nam,SEA Games 29,Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HCV sea games

Chia sẻ trên báo Thể thao Việt Nam, ông Hải 'lơ' cho biết: “Tôi chẳng lạ gì mấy trò này của các nước chủ nhà SEA Games. Còn có nhiều chiêu trò hơn như thế. Nói thẳng ra thì Malaysia công bố một cách công khai như vậy chúng ta không bị quá bất ngờ, chứ nhiều nước họ âm thầm, lặng lẽ làm, khi thi đấu mới vỡ lẽ, ngã ngửa.

Với riêng đội tuyển U22 Việt Nam, mục tiêu của chúng ta là vào tới chung kết. Vậy thì có rơi vào bảng đấu nào cũng đâu có quan trọng và bàn tán nhiều làm gì. Gặp đối thủ dễ trước thì khi vào sâu trong giải lại gặp đối thủ khó chơi, cũng như nhau mà thôi. Vậy nên, tôi xin nhắc lại là dù Malaysia đang dùng chiêu trò thì cũng kệ thôi, hãy chấp nhận vì đây là giải đấu cấp khu vực, vốn bị so sánh với ao làng”.

Là người gắn bó rất nhiều năm với các CLB và từng có thời gian làm việc trong ban huấn luyện đội tuyển tham dự SEA Games, HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải thẳng thắn nhận định việc ĐT U22 Việt Nam vô địch SEA Games 29 là điều không dễ bởi so sánh với những đối thủ khác trong khu vực như ĐKVĐ Thái Lan, chủ nhà Malaysia, hay thế hệ cầu thủ tài năng của bóng đá Myanmar… thì lứa Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường của U22 Việt Nam không có nhiều sự vượt trội.

Vì vậy, vị chiến lược gia này đánh giá tấm HCV vẫn là giấc mơ cháy bỏng của bóng đá Việt Nam song thầy trò Hữu Thắng sẽ không dễ giành được. “Cá nhân tôi luôn mong các em giành tấm HCV lịch sử ở SEA Games 29, nhưng phải nói thật chúng ta chưa phải là đội mạnh nhất để có thể lên ngôi", ông Hải khép lại câu chuyện.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng