Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ so sánh Công Phượng và Công Vinh

Thứ sáu, 09/06/2017 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây với báo giới, nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ về hai gương mặt nổi bật trong làng bóng đá Việt Nam là Công Phượng và Công Vinh.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng lọt top 10 siêu phẩm ở lượt đi V-League 2017

Sau khi tiền đạo Lê Công Vinh giã từ sân cỏ sau giải AFF Cup 2016, lúc này hàng công ĐT Việt Nam vẫn đang khuyết thiếu một chân sút chủ lực, có hiệu suất ghi bàn cao. Rất nhiều NHM đã đặt niềm tin vào tiền đạo trẻ Công Phượng, tuy nhiên có vẻ như số 10 của HAGL vẫn thiếu yếu tố để trở thành một cây săn bàn chủ lực.

Nói về chuyện này, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ trên báo Vietnamnet. Theo đó, vị chuyên gia lão làng này đã chỉ ra những hạn chế của 'gà cưng' nhà bầu Đức.

Văn Quyết, Minh Tuấn,jordan, vòng loại asian cup,Becamex Bình Dương, bóng đá Việt Nam,HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng,Công Vinh, đt việt nam,

“Tôi xem cầu thủ này đá từ hồi còn khoác áo U19 Việt Nam. Nói thật, dưới con mắt chuyên môn, Phượng đá tối lắm, đá thế thì không phát triển được. Tôi nhận xét như thế lâu rồi và giờ vẫn vậy, không thay đổi quan điểm”, ông Hải chia sẻ.

Theo ý kiến của vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương, Công Phượng có thể tỏa sáng ở giải trẻ, trong màu áo U19 Việt Nam tuy nhiên cầu thủ này không tiếp tục phát huy được khả năng của mình khi thi đấu ở cấp độ cao hơn, với những đối thủ chơi bóng thực dụng và kinh nghiệm hơn.

Ông Hải 'lơ' cũng khẳng định về đẳng cấp của một chân sút giỏi thì tài năng quê Đô Lương rất khó bắt kịp người đàn anh đồng hương, cựu tiền đạo Lê Công Vinh.

"Thành thật mà nói, chuyên môn của Công Vinh thì không phải bàn cãi nhiều, nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng đó là một trong những cầu thủ khôn ngoan, có chí tiến thủ, biết biến áp lực thành động lực. Về điều này thì Công Phượng phải học dài dài”, ông Hải nhận xét.

HLV Lê Thụy Hải cũng đưa ra lời khuyên cho HLV Hữu Thắng ở trận đấu vòng loại Asian Cup với Jordan tới đây, HLV Hữu Thắng không nên đặt quá nhiều sự kỳ vọng vào chân sút CLB HAGL, mà hãy tin dùng những cầu thủ đang thi đấu ổn định và có kinh nghiệm chinh chiến như Văn Quyết, Minh Tuấn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Minh Tuấn jordan vòng loại asian cup Becamex Bình Dương bóng đá Việt Nam HLV Lê Thụy Hải Công Phượng Công Vinh đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo