Quảng cáo

HLV Kiatisak bất ngờ muốn được như HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ sáu, 26/05/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây với báo giới Thái, HLV Kiatisak đã hy vọng có thể đưa bóng đá trẻ Thái Lan tới với sân chơi U20 World Cup, như những gì mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm được.

Sự kiện ĐT U20 Việt Nam vừa trở thành đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á có điểm tại sân chơi World Cup đã gây chấn động dư luận khu vực. Là nền bóng đá được đánh giá là mạnh nhất khu vực, người Thái chắc hẳn cũng không khỏi chạnh lòng về điều này. Mới đây, đích thân cựu HLV ĐTQG Thái Lan, ông Senamuang Kiatisak cũng mong muốn được như Việt Nam tại sân chơi World Cup.

Kiatisak,,U20 Việt Nam,HLV Kiatisak, HLV Hoàng Anh Tuấn,bóng đá việt nam, bóng đá thái lan

“Hiện tại, tôi đang được nhiều đội bóng ở Indonesia và Malaysia liên hệ nhưng không muốn đi. Tôi chỉ muốn các đội tuyển quốc gia của Thái Lan, đặc biệt là U17 và U19 Thái Lan giành quyền tham dự World Cup. Tuy nhiên lúc này tôi không thể nói được gì về tương lai của mình”, Kiatisak lấp lửng trên tờ Bangkok Post.

Sau khi đột ngột từ chức khỏi chiếc ghế nóng tại ĐT Thái Lan vì thành tích không tốt tại Vòng loại World Cup 2018, 'Zico Thái' vẫn chưa trở lại với công việc. Với uy tín và năng lực của mình, ông đã nhận được vô số những lời mời gọi từ các đội bóng trong khu vực. Tuy nhiên có vẻ như nhà cầm quân này vẫn còn rất 'nặng tình' với bóng đá Thái Lan và vẫn muốn cống hiến cho các đội tuyển quốc gia nước này.

Thống trị bóng đá khu vực từ các giải trẻ cho tới các đội U23 và ĐTQG, rõ ràng việc để Myanmar và Việt Nam vượt mặt ở sân chơi tầm cỡ thế giới đã khiến người Thái không thể không khó chịu. Hồi cuối năm ngoái, còn nhớ tờ Bangkok Post từng có những bài viết kêu gọi Thái Lan mạnh tay đầu tư cho bóng đá trẻ. Thời điểm đó, HLV Kiatsak cũng thừa nhận lứa U19 Thái Lan đã thua Việt Nam và họ cần bắt tay đào tạo lại bắt đầu từ lứa cầu thủ 13, 14 tuổi nếu không muốn bị đánh bại trong tương lai.

XEM THÊM

- HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ sử dụng 'quân cờ' nào thay Đình Trọng?

- HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu trước trận gặp U20 Honduras?

- HLV U20 New Zealand nói gì về trận Việt Nam và Honduras?


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak U20 Việt Nam HLV Kiatisak HLV Hoàng Anh Tuấn bóng đá việt nam bóng đá thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo