Quảng cáo

HLV Jordan tự tin 'hạ đẹp' ĐT Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup 2019

Chủ nhật, 29/01/2017 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân Jordan đã tỏ ra khá tự tin trước vòng loại Asian Cup 2019.

Theo kết quả bốc thăm phân bảng đấu tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Jordan ở nhóm hạt giống số 1 sẽ phải cạnh tranh với Việt Nam, Afghanistan và Campuchia để tìm ra 2 tấm vé tham dự VCK. Nhìn chung, cửa đi tiếp của đội bóng Tây Á là rất sáng. Chính vì vậy, HLV tuyển Jordan đã tỏ ra khá tự tin trong một cuộc phỏng vấn báo giới gần đây.

HLV Jordan,Asian Cup 2019,ĐT Việt Nam,vòng loại Asian Cup 2019,Abdulla Ahmed Mesfer,huu thang

“Tôi hy vọng đội tuyển Jordan sẽ dẫn đầu bảng đấu, giành quyền đi đến VCK vì đây là mục tiêu của chúng tôi. Ở vòng loại thứ ba, tôi nghĩ khó khăn mà các đội bóng phải đối mặt thậm chí còn có thể lớn hơn vòng loại thứ 2...

Vì khi bạn thi đấu với đối thủ mà mọi người nghĩ rằng có trình độ thấp hơn bạn thì đội bóng sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Khi chơi với đối thủ mạnh hơn mình, sự chuẩn bị của bạn sẽ có sự khác biệt. Tôi thích đội tuyển Jordan được gặp những đối thủ mạnh hơn”, HLV Jordan, ông Abdulla Ahmed Mesfer phát biểu đầy sự tự tin.

Sự tự tin của ông Ahmed Mesfer là hoàn toàn có cơ sở khi Jordan được đánh giá là một đội bóng mạnh của châu lục. Trên BXH FIFA tháng 1/2017, Jordan xếp thứ 11 châu Á. Tại vòng loại World Cup 2018, Jordan đã đứng thứ 2 bảng B với 16 điểm, kém đội đầu bảng Australia là 5 điểm. Họ thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 2. Thậm chí Jordan đã đánh bại cả đội đầu bảng Australia ở lượt đi. Nếu may mắn hơn, đội bóng này đã có thể đi tiếp tại Vòng loại World Cup và giành vé đi thắng tới VCK Asian Cup 2019. Đó thực sự là một đối thủ nguy hiểm mà chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu thận trọng ở hai cuộc đối đầu sắp tới.

Trận đấu đầu tiên giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào ngày 13/6 trên SVĐ Mỹ Đình. Trong khi đó trận đấu lượt về sẽ được tổ chức vào ngày 27/3/2018. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của vòng loại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jordan Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam vòng loại Asian Cup 2019 Abdulla Ahmed Mesfer huu thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo