Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức e dè trước cuộc đọ sức với HAGL

Thứ tư, 24/02/2016 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước vòng đấu thứ 2 V-League 2016, cựu danh thủ Việt Nam đã tỏ ra thận trọng trước cuộc hành quân lên Gia Lai cuối tuần này.

Video bàn thắng: SHB Đà Nẵng 2-1 Đồng Tháp (Vòng 1 - V.League 2016)

Cùng có được 3 điểm như HAGL sau lượt đấu đầu tiên nên tinh thần của BHL và các cầu thủ SHB Đà Nẵng là khá thoải mái trước trận đấu với đoàn quân của bầu Đức vào ngày 28/2 tới. Tuy nhiên, với một sự tôn trọng cần thiết, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn khá e dè khi nhắc tới đối thủ tiếp theo của mình.

HLV Huỳnh Đức, Huỳnh Đức, lê huỳnh đức, HAGL, nguyễn quốc tuấn, hlv nguyễn quốc tuấn, v-league, bầu đức, gia lai, pleiku, văn toàn, đông triều, hồng duy, thanh hậu, shb đà nẵng, đà nẵng

Đà Nẵng đã có 3 điểm sau trận khai màn V-League nhờ công của Gaston Merlo. Ảnh: Đăng Khoa - TTVH

“Làm khách tại Pleiku, SHB.Đà Nẵng sẽ gặp khó khăn về thời tiết, độ cao. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng chơi tốt trong từng trận đấu. Như đã nói ở buổi lễ xuất quân chúng tôi sẽ cố gắng chơi để đạt kết quả tốt nhất. Dĩ nhiên, khi bước vào giải, trận đấu giữa chúng tôi và đội chủ nhà HAGL sẽ rất khác với trận tập huấn. Cuộc đối đầu vòng tới sẽ căng thẳng, quyết liệt hơn nhiều. Dù vậy, chúng tôi sẽ lên Gia Lai với tinh thần hưng phấn. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ chơi tốt ở trận đấu tiếp theo", nhà cầm quân sinh năm 1972 chia sẻ với báo Thanh Niên.

Lo ngại của ông Lê Huỳnh Đức không phải là không có cơ sở khi HAGL đã cho thấy nhiều tiến bộ về kinh nghiệm thi đấu cũng như cách vận hành lối chơi dưới thời của HLV Quốc Tuấn. Còn nhớ ở trận đấu trên sân Pleiku mùa giải trước, thầy trò Huỳnh Đức đã phải thúc thủ với tỷ số mong manh 0-1 sau bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của ngoại binh Zdravko. Đó sẽ là một bài học kinh nghiệm để SHB Đà Nẵng thận trọng và quyết tâm hơn ở trận đấu sắp tới. 

Nhắc lại chiến thắng ở vòng 1, HLV Huỳnh Đức cho biết các cầu thủ SHB Đà Nẵng vẫn chưa thi đấu đúng với những gì mà BHL đã đặt ra. Nhà cầm quân này cho rằng nếu đội bóng sông Hàn thi đấu tốt, kiểm soát bóng một cách mạnh mẽ giống như trận giao hữu với HAGL hay Yokohama FC tiền mùa giải thì chắc chắn CLB sẽ còn đạt được những kết quả tốt hơn.

Ở trận đấu vừa rồi, đoàn quân áo cam của HLV Huỳnh Đức  đã gặp không ít khó khăn và phải bung sức trước lối chơi bóng thiên về thể lực của một đội bóng trẻ, khỏe như Đồng Tháp. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng rất kịp thời của chân sút huyền thoại CLB Gaston Merlo, đội chủ sân Chi Lăng đã vượt qua đối thủ với cách biệt 2-0. 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Huỳnh Đức Huỳnh Đức lê huỳnh đức HAGL nguyễn quốc tuấn hlv nguyễn quốc tuấn v-league bầu đức gia lai pleiku văn toàn đông triều hồng duy thanh hậu shb đà nẵng đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT