Quảng cáo

HLV Hữu Thắng cho phép 5 cầu thủ lên tuyển muộn

Chủ nhật, 19/03/2017 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng ĐT Việt Nam đã đồng ý để 5 cầu thủ thuộc hai CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh lên tập trung muộn hơn các đồng đội còn lại.

Sáng ngày mai 20/3, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. Trong đợt tập trung này, các tuyển thủ sẽ có một trận đấu cọ xát, ‘làm nóng’ trước đội bóng quen thuộc là Đài Loan, trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp đối thủ Afghanistan vào ngày 28/3 tới.

HLV Hữu Thắng,u23 việt nam,Văn Quyết, Văn Long, Duy Mạnh, Minh Tuấn,ĐT Việt Nam,CLB Hà Nội,Than Quảng Ninh,asian cup, vòng loại asian cup

Tuy nhiên, trong số 23 tuyển thủ được triệu tập, hiện đang có một số cầu thủ đang bận thi đấu cho CLB nên HLV Hữu Thắng đã quyết định để họ lên tuyển muộn hơn yêu cầu. Được biết, 5 cầu thủ là Văn Quyết, Minh Long, Duy Mạnh, Minh Tuấn và Tuấn Linh sẽ lên tập trung muộn để ở lại phục vụ các đội bóng của mình tham dự các trận đá bù vòng 9 V-League 2017 gặp lần lượt Long An, XSKT.CT sẽ diễn ra vào ngày 23/3 sắp tới.

Việc 5 gương mặt trụ cột của ĐT Việt Nam chưa thể lên tuyển trước ngày 23/3 sẽ là cơ hội tốt để các nhân tố trẻ có cơ hội được thi đấu cọ xát, qua đó cải thiện tâm lý thi đấu cũng như chuyên môn khi được ra sân thi tài với Đài Loan trên sân Hàng Đẫy vào tối thứ Tư 22/3.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, ở trận giao hữu sắp tới, HLV Hữu Thắng chắc chắn sẽ có nhiều nhiều xáo trộn về nhân sự trong đội hình ra sân. Đây cũng là dịp tốt để ông thầy người Nghệ An thử tài các cầu thủ trẻ, qua đó tìm kiếm nhân sự để xây dựng đội hình U23 Việt Nam chất lượng sẽ thi đấu tại vòng loại châu Á và SEA Games 29 vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam CLB Hà Nội Than Quảng Ninh asian cup vòng loại asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT