Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu bất ngờ về bầu Đức

Thứ sáu, 09/06/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới nhất của mình, vị thuyền trưởng U20 Việt Nam đã gửi lời cảm ơn về những bình luận thẳng thắn từ bầu Đức.

Dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam thi đấu thành công tại giải U19 châu Á năm ngoái cũng như tạo được ấn tượng tại VCK U20 thế giới 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận được những lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM. Tuy nhiên cũng có những ý kiến chê khả năng cầm quân của vị thuyền trưởng người Khánh Hòa, trong số này phải kể tới phát biểu 'khó vào tai' từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

HLV Hoàng Anh Tuấn, bầu Đức, u19 việt nam, u20 việt nam, bóng đá viêt nam, hagl

Dẫu vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn không tỏ ra mất bình tĩnh trước các phát biểu này. Thậm chí ông còn gây bất ngờ khi gửi lời cảm ơn ông chủ HAGL thông qua một buổi phòng vấn mới đây của chương trình thể thao On Sports.

"Tôi hơi ngạc nhiên khi xác minh những lời nói đó là thật. Thật lòng, tôi phải cảm ơn bầu Đức. Đây không phải lần đầu tiên tôi có những va chạm với người khác, nhưng bản thân luôn tự nhủ là phải tự xem lại mình và phải cố gắng trả lời bằng hiệu quả công việc. Tôi cảm ơn những người như vậy, tôi sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ những phát ngôn của họ", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Cũng trong buổi trò chuyện này, ông Tuấn 'con' cũng chia sẻ về giấc mơ được ra nước ngoài làm việc khi đã có trong tay tấm bằng HLV của FIFA. "Các HLV Việt Nam thường tự ti về khả năng của bản thân. Còn tôi, tôi muốn dẹp bỏ điều đó và muốn ra nước ngoài thử sức với nghề HLV.

Một người bạn cùng lớp HLV FIFA Pro với tôi hiện đang là Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Philippines đã có ý mời tôi sang đó. Anh ấy mong muốn mở 1 lớp học HLV bằng A tại Philippines và mời tôi sang tham gia cũng như chia sẻ về hành trình tới World Cup của U20 Việt Nam. Tôi sẽ giảng dạy một vài buổi lý thuyết và một buổi thực hành ở trên sân tại Philippines".

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân Khánh Hòa vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các công việc cùng các đội trẻ U18 và U19 Việt Nam. Trong năm nay, các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ tham dự vòng loại 19 châu Á cũng như giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017. Và VFF lúc này rất cần sự phục vụ của HLV Hoàng Anh Tuấn.

XEM THÊM

- Tin HOT sáng 10/6: Tuấn Anh không hài lòng về ĐT Việt Nam

- HLV TP.HCM: Xuân Trường không có cơ hội cạnh tranh ở Gangwon

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn bầu Đức u19 việt nam u20 việt nam bóng đá viêt nam hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT