Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về các đối thủ ở World Cup tới?

Thứ ba, 09/05/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới sau buổi tập ngày 8/5, HLV ĐT U20 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra lạc quan về màn trình diễn của các học trò trước Argentina cũng như tại VCK World Cup sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Quang Hải tỏa sáng trong chiến thắng của U20 Việt Nam

Ngay sau chuyến bay vào TP.HCM sáng 8/5, buổi chiều cùng ngày, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã tiếp tục xỏ giày ra sân tập luyện nhằm hướng tới trận đấu giao hữu với đối thủ Argentina vào ngày mùng 10 sắp tới. Trước một đối thủ có năng lực kỹ chiến thuật và thể lực hơn hẳn, xem ra Việt Nam khó có cơ hội giành được một kết quả trong trận này. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin khi nói về năng lực của các học trò.

“Tôi không lo cho trận đấu gặp U.20 Argentina mà lo cho sắp tới tại World Cup. Nếu trời mưa chất lượng chuyên môn không được tốt, sẽ rất khó khăn. Thời tiết mưa gió có thể dẫn đến nhiều vấn đề khác như chấn thương, đau ốm.

Trong một năm qua các em lớn lên nhiều. Sau một quá trình các em cũng trưởng thành hơn. Đặc biệt bài học lớn ở Bahrain sẽ giúp các em biết sắp tới World Cup sẽ như thế nào và có tinh thần thái độ khác hơn. Sắp tới các bạn - với con mắt khách quan, sẽ thấy U.20 Việt Nam thi đấu với U.20 Argentina như thế nào. Đó sẽ giống là bài tổng duyệt trước khi đi World Cup", nhà cầm quân người Khánh Hòa chia sẻ.

Nói về 3 đối thủ tại VCK World Cup sắp tới, ông Tuấn không tỏ ra quá lo ngại các đối thủ dù Việt Nam bị xếp yếu nhất bảng, thay vào đó nhà cầm quân sinh năm 1968 hy vọng các học trò của mình sẽ làm nên chuyện.

“3 đối thủ đều mạnh. Chúng ta là đội yếu. Về câu hỏi có điểm hay đột biến tại World Cup hay không? Tôi xin nói rằng bóng chưa lăn chưa thể nói gì trước cả. Đây là câu tôi đã nói trước khi đến Bahrain. Đương nhiên mỗi đội bóng sẽ có mục tiêu. Chúng ta cũng vậy. U.20 Việt Nam bị đánh giá là yếu nhưng vẫn có mục tiêu của mình, có hy vọng làm nên điều đặc biệt giống như tại Bahrain", HLV Hoàng Anh Tuấn khép lại cuộc phỏng vấn.

Ngày hôm nay 9/5, sau buổi họp báo trước trận đấu vào đầu giờ chiều, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập thứ 2 kéo dài 1 tiếng đồng hồ, từ 18 giờ chiều cũng trên sân Thống Nhất. Đây cũng sẽ là buổi tập cuối cùng của đội tuyển tại Việt Nam bởi ngay sau trận giao hữu với Argentina, ngày 11 tới, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức lên đường sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng bảng VCK U20 thế giới sẽ diễn ra từ ngày 22/5 tới.

Sự kiệnU20 Việt Nam - tin nóng U20 Việt Nam tại World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 - Lịch thi đấu U20 Việt Nam dự U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc từ 20/5 - 11/6/2017. Toàn bộ các trận đấu của U20 Việt Nam sẽ được trực tiếp trên VTV6. Lịch thi đấu kết quả, U20 Việt Nam đá U20 WC 2017
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo