Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về việc Thanh Hậu bị loại

Thứ bảy, 28/05/2016 06:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT U21 Việt Nam đã bác bỏ thông tin tiền vệ Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam của HAGL bị loại khỏi danh sách lên đường sang Malaysia.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Vào ngày hôm qua, báo chí đã thông báo danh sách 24 cầu thủ U21 Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia tham dự giải giao hữu quốc tế Summer Cup do nước này tổ chức. Đáng chú ý là sự vắng mặt đáng tiếc của hai tiền vệ tài năng đến từ CLB HAGL là Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam. Theo tờ Thanh Niên, hai cái tên này đã không lên tuyển vì còn phải trở lại hội quân cùng U18 HAGL thi đấu giao hữu với U16 Nhật Bản.

U21 Việt Nam,ĐT U21 Việt Nam,Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam,HAGL,Malaysia,hlv hoàng anh tuấn,hoàng anh tuấn,HAGL,U16 Nhật Bản, U18 HAGL, đội bóng phố núi, bầu đức, danh sách u21 việt nam

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa chốt danh sách ĐT U21 VN

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây của báo bóng đá, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bác bỏ thông tin trên. Vị HLV này cũng khẳng định Thanh Hậu và Hoàng Nam vẫn có tên trong danh sách sang Malaysia sắp tới. “Thông tin trên hoàn toàn không chính xác. Hoàng Nam và Thanh Hậu vẫn đi cùng ĐT U21 Việt Nam sang Malaysia sắp tới”, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết.

Ông Tuấn cũng lý giải thêm bức ảnh chụp danh sách 24 cầu thủ Việt Nam không có Thanh Hậu và Hoàng Nam chỉ là danh sách dự kiến ban đầu theo quy định của BTC giải. Ông Tuấn cũng tuyên bố hiện giờ ĐT chưa chốt danh sách thì chưa thể khẳng định ai sẽ đi và những ai sẽ phải ở lại.

Về phía HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết đội bóng có ý định giữ lại hai cầu thủ trên cho trận đấu với tuyển Nhật Bản sắp tới. Tuy nhiên nguyện vọng của cả 2 là được thi đấu cho đội tuyển nên đội bóng chấp nhận nguyện vọng của hai em.

Ngày hôm nay 28/5, ĐT U21 Việt Nam sẽ tiếp tục luyện tập tại sân thi đấu của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Do không đá lại trận đấu với thầy trò Hữu Thắng nên U21 Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức đá tập với đội trẻ Công An Nhân Dân hoặc đá đối kháng chiến thuật tùy theo điều kiện thực tế.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam ĐT U21 Việt Nam Phan Thanh Hậu Lương Hoàng Nam HAGL Malaysia hlv hoàng anh tuấn hoàng anh tuấn HAGL U16 Nhật Bản U18 HAGL đội bóng phố núi bầu đức danh sách u21 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT