Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá sao Việt kiều Tony Tuấn Anh

Thứ năm, 23/03/2017 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã có những nhận xét về cậu học trò mới vừa tới tập luyện cùng ĐT U20 Việt Nam.

Tony Tuấn Anh hiện đang là cái tên thu hút sự quan tâm của dư luận, NHM trong nhiều ngày nay. Cầu thủ gốc Việt được đào tạo bài bản tại CH Séc sở hữu chiều cao ấn tượng cùng nền tảng thể lực khá tốt. So với các cầu thủ đồng trang lứa tại Việt Nam, Tony có chút nhỉnh hơn về thể hình, thể lực. Và người hâm mộ cũng hy vọng đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho ĐT U20 Việt Nam chuẩn bị tham dự VCK U20 thế giới 2017.

tiền vệ tony Tuấn Anh ,HLV Hoàng Anh Tuấn,sao Việt kiều, Tony Tuấn Anh,u20 việt nam, vck u20 thế giới,

Ngày hôm qua 22/3, tiền vệ Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng U20 Việt Nam. Theo quan sát ban đầu của phóng viên, cầu thủ này lại không có nền tảng thể lực thật tốt. Có thể, tiền vệ người Séc gốc Việt Nam vẫn chưa thích nghi được khí hậu khá nóng ở Nha Trang và cả chuyện ăn uống. Trong nhiều tình huống Tony đã không hoàn thành thật tốt các bài tập. Trong phần thi đấu đối kháng, trên diện tích toàn sân khoảng 30 phút, sao Việt kiều này được bố trí đá cặp cùng Bùi Tiến Dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng anh không để lại nhiều ấn tượng.

Nói về gương mặt mới đến này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng ta không thể nói gì về Tuấn Anh vì đây là một buổi tập. Tôi chỉ nói rằng, Tuấn Anh có những tố chất rất tốt. Em ấy là gốc Việt Nam nhưng sinh ra ở CH Czech nên hai nền văn hóa là khác nhau. Rõ ràng em cần thời gian để thích nghi và cải thiện nền thể lực tốt hơn”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói về cậu học trò của mình”.

Nhà cầm quân này cũng có những đánh giá về buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam: “Nhìn từ buổi tập chỉ có một số em thi đấu V.League là giữ được phong độ, còn các em khác rất yếu. Sau 5 tháng các em không tập với nhau rõ là rất khó. Từ bài khởi động đầu tiên, đá sân nhỏ đến thi đấu 30 phút cuối cùng, các em gặp sai số rất nhiều. Chúng tôi sẽ còn nhiều việc để phải làm”.

ĐT U20 Việt Nam sẽ có hai tuần tập trung rèn thể lực, chiến thuật tại Nha Trang. Sau đó, đoàn sẽ bay ra Hà Nội để tập luyện thêm trước khi lên đường sang Đức tập huấn. Đây được đánh giá là giai đoạn quan trọng ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của U20 Việt Nam trước khi bước vào hành trình chinh phục U20 World Cup 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ tony Tuấn Anh HLV Hoàng Anh Tuấn sao Việt kiều Tony Tuấn Anh u20 việt nam vck u20 thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT