Quảng cáo

HLV Graechen: “Thắng Thái Lan sẽ là bước ngoặt của U21 HAGL”

Thứ bảy, 17/12/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, HLV U21 HAGL đã có những chia sẻ về giải đấu này.

Video bàn thắng: U21 HAGL - U19 Hàn Quốc (Chung kết U21 Báo Thanh Niên)

Chiều ngày 16/12, toàn đội U21 HAGL đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016 sẽ khởi tranh tại Thống Nhất bắt đầu từ ngày 18 tới. Sở hữu một đội hình rất mạnh với nhiều gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,… thầy trò Guillaume Graechen đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của NHM. Và U21 HAGL cũng quyết tâm sẽ giành chức vô địch để khẳng định sức mạnh ở giải trẻ.

U21 HAGL, u21 quốc tế 2016, HAGL, hlv graechen, graechen, bầu đức, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, u21 thái lan, u21 gangwon, u21 việt nam

Thầy Giôm đánh giá cao sức mạnh người Thái

Năm nay, đội bóng phố núi sẽ phải đối mặt với hai đội bóng có thực lực là U21 Thái Lan và U21 Gangwon (Hàn Quốc) tại vòng bảng. Tham dự giải này, người Thái mang sang Việt Nam một đội hình chất lượng, để chuẩn bị cho SEA Games 2017 vào năm tới. Đó chắc chắn sẽ là một đối thủ khó chịu mà U21 HAGL sẽ phải đối mặt. Chia sẻ với báo giới, HLV Graechen cũng thừa nhận trận đấu với Thái Lan sẽ là bước ngoặt tại giải.

“Giải năm nay quy tụ nhiều khách mời rất mạnh. Dù vậy, mục tiêu của chúng tôi vẫn sẽ là vô địch và các cầu thủ chúng tôi sẽ phấn đấu để đạt mục tiêu của mình. Chúng tôi sẽ tập trung để thắng trận đấu quan trọng với Thái Lan, bởi đây sẽ là bước ngoặt của chúng tôi ở giải đấu này”, HLV U21 HAGL chia sẻ.

Trước việc, HLV Thái Lan tuyên bố sẽ giành giải lần này, ông ‘Giôm’ cũng có những nhận xét của mình: “Thái Lan đã đưa ra lời tuyên bố của họ. Đó là điều tốt khi họ thể hiện tham vọng của mình. Tất cả mọi người đều đặt mục tiêu vào ngôi cao nhất. Ta có lợi thế là thi đấu sau và quan sát lối chơi của họ để đưa ra các đấu pháp. Điểm thú vị kế đó là là lối chơi khá tương đồng với nhau giữa U.21 Thái Lan và U.21 HAGL. Hy vọng đó sẽ là trận đấu hay.

Tôi sẽ cố gắng kìm hãm các cầu thủ. Nếu trước trận đấu có cảm giác dễ thắng Thái Lan quá sẽ sinh ra điều ngược lại. Bởi vì các trận đấu thắng họ luôn khó khăn. Quan trọng là cầu thủ luôn phải có trạng thái khiêm tốn để đạt được mục đích”.

U.21 HAGL đến với giải với tâm thế của một nhà vô địch. Sau 2 lần liên tiếp giành ngôi quán quân, thầy trò Guillaume Graechen được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích khi lập cú hattrick vô địch ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên. Trận đấu mở màn của U21 HAGL sẽ diễn ra vào ngày thứ Ba 20/12 gặp U21 Gangwon. Sau đó hai ngày, thầy trò Graechen sẽ bước vào trận đấu với U21 Thái Lan. Người Thái được nghỉ nhiều hơn U21 HAGL 2 ngày và đó sẽ là một lợi thế giúp họ tạo ra những khó khăn cho nhà ĐKVĐ ở trận đấu sắp tới.

XEM THÊM

- Người Thái nói cứng trước thềm U21 Quốc tế 2016 

- HLV Lê Thụy Hải bất ngờ lên tiếng về tương lai bóng đá Việt Nam  

- HLV Graechen tiết lộ vũ khí bí mật của U21 HAGL 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL u21 quốc tế 2016 HAGL hlv graechen graechen bầu đức Công Phượng Xuân Trường Văn Thanh u21 thái lan u21 gangwon u21 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo