Quảng cáo

HLV Gangwon FC mừng ra mặt khi chứng kiến Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng

Thứ tư, 18/01/2017 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh gốc Đông Nam Á đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong một trận đấu giao hữu gần đây của CLB Gangwon.

Chiều ngày 17/1, tân binh K-League Classic – Gangwon FC có trận đấu giao hữu với đội bóng trường đại học Seoul. Ở trận đấu này, Xuân Trường không được xếp đá chính, tuy nhiên ngay khi được vào sân, chân chuyền Tuyên Quang đã thi đấu đầy ấn tượng trong chiến thắng ‘hoành tráng’ 5-0 của đội bóng mới.

Gangwon FC,Xuân Trường, Gangwon FC,K-League Classic,Diego Mauricio

Được biết, ở trận này, Xuân Trường đã được vào sân thay thế cho đồng đội Oh Beom-Seok và đảm nhận vị tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Choi Yun-kyum. Ngôi sao HAGL ngay lập tức đã tỏa sáng với 2 đường kiến tạo chính xác cho các đồng đội lập công

Tiếp tục cho thấy phong độ cao trong các buổi đấu tập của Gangwon, Xuân Trường đang dần lấy được sự tin tưởng của BHL đội bóng này. Theo trang Footballist, chứng kiến những gì mà Xuân Trường thể hiện tại CLB mới, HLV Choi Yun Gyum đã tỏ ra hài lòng với khả năng xử lý tình huống và chuyền bóng của tiền vệ tới từ Việt Nam, đồng thời hứa sẽ tiếp tục trao cho anh cơ hội ra sân thi đấu.

Liên quan tới đội bóng vừa lên hạng K-League Classic, Gangwon vừa thông báo chiêu mộ thành công ngoại binh người Brazil, Diego Mauricio. Trong quá khứ, cầu thủ này từng được gọi vào ĐT U20 Brazil, thi đấu thành công tại VCK U20 World Cup 2011. Đây sẽ là một sự bổ sung hợp lý cho tham vọng đạt được thứ hạng cao của Gangwon tại mùa giải năm nay.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC Xuân Trường Gangwon FC K-League Classic Diego Mauricio hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo