Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha bất ngờ so sánh Ronaldo với Messi

Chủ nhật, 10/07/2016 16:56 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Phát biểu trước trận chung kết EURO 2016, HLV Santos của Bồ Đào Nha cho rằng người học trò cưng Ronaldo của ông sẽ không giã từ ĐTQG nếu thất bại trong trận chung kết như Messi trước đây.

VIDEO: Ronaldo xúc động suýt khóc khi phát biểu sau trận bán kết

 

Lionel Messi đã quyết định giã từ ĐTQG vào cuối tháng 6 vừa qua sau khi anh quá thất vọng với việc bỏ lỡ 3 danh hiệu lớn ở 3 năm liên tiếp. Và trước trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha tại trận chung kết EURO năm nay, nhiều ý kiến lại cho rằng CR7 có thể theo chân Messi chia tay ĐTQG nếu phải nhận thất bại trong việc giành lấy một chức vô địch.

Ronaldo với Messi,Ronaldo, Messi,HLV Bồ Đào Nha,Santos,Fernando Santos,EURO 2016, bồ đào nha, bồ đào nha vs pháp, pháp vs bồ đào nha, VCK EURO 2016, euro,argentina, lionel messi

HLV Fernando Santos cho rằng Ronadlo sẽ không giã từ ĐTQG như Messi

Trước những thông tin này, HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos đã lên tiếng: “Tôi tin Ronaldo sẽ không bao giờ làm chuyện đó. Cậu ấy có thể cống hiến cho ĐTQG trong 1 vài năm nay hay thậm chí là 10 năm, tuy nhiên ở thời điểm này, tôi chắc chắn trận chung kết sắp tới với ĐT Pháp sẽ không phải trận đấu cuối cùng của cậu ấy.

Ronaldo đã liên tục cống hiến với khát khao chiến thắng trong màu áo ĐTQG trong suốt những năm qua. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng thi đấu của CR7. Đó là một cầu thủ sinh ra để giành chiến thắng”, HLV Santos tâm sự.

Cũng giống như Messi, Ronaldo cũng chưa từng dành được một danh hiệu ở cấp độ ĐTQG dù ở cấp CLB, anh không thiếu những danh hiệu cao quý cùng Real Madrid hay tại Man Utd trước đây. Lần đầu tiên và cũng là duy nhất mà CR7 góp mặt trong một trận chung kết cùng Bồ Đào Nha chính là ở trận đấu với Hy Lạp tại EURO 2004 và đó là trận đấu mà Ronaldo đã phải nhận thất bại. Tuy nhiên ký ức đó cũng đã lùi xa và CR7 đang quyết tâm cho trận chung kết sắp tới với ĐT Pháp - cơ hội giành chức vô địch cùng ĐT Bồ Đào Nha có lẽ là cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của siêu sao này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan