Quảng cáo

HLV Ancelotti tiết lộ đầy bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 28/10/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo miêu tả của chiến lược gia Italia Carlo Ancelotti, tiền đạo Ronaldo tại Real không khác gì một ‘ông hoàng’ thời vị HLV này còn làm việc.

Trong một phát biểu mới đây nhất, HLV Carlo Ancelotti đã nhắc tới cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo thời ông còn làm việc tại Real giai đoạn 2013 tới 2015. CR7 đã có đóng góp rất lớn, giúp đoàn quân của HLV Ancelotti hoàn tất giấc mộng Decima (10 danh hiệu vô địch Cup C1/Champions League) sau khoảng thời gian 12 năm chờ đợi, với lần thứ 10 vô địch giải đấu này vào mùa hè năm 2014.

HLV Ancelotti, Cristiano Ronaldo, Real madrid, cr7, la liga, Ancelotti, carlo Ancelotti, ló balncos, ronaldo, champions league, bale, benzema

HLV Ancelotti luôn coi trọng Ronaldo tại Real

Nhận thức được tầm quan trọng của CR7, HLV Ancelotti luôn dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha một sự ưu ái nhất định. Tuy nhiên theo những gì mà tân HLV Bayern Munich miêu tả, có vẻ như ông rất sợ làm mất lòng cậu học trò này.

Trả lời tờ Sports Mail của Anh, HLV Ancelotti cho hay: “Ở Real Madrid, Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất, và tôi đã phải lắng nghe xem cậu ấy muốn chơi ở vị trí nào. Sau đó tôi cố gắng sắp xếp đội hình một cách phù hợp nhất theo yêu cầu đó. May mắn là Ronaldo thích đá cánh trái, trong khi Karim Benzema là một trung phong tuyệt vời, còn Gareth Bale chơi tốt ở hành lang phải. Do vậy, tôi không gặp nhiều khó khăn về cách bố trí lực lượng”.

Dù gặt hái được không ít thành công cùng Los Blancos nhưng sau một mùa bóng trắng tay 2014/15, HLV Ancelotti đã bị sa thải. Hiện tại, nhà cầm quân 57 tuổi đã trở lại với công việc mới tại Bayern Munich, nơi sẽ giúp ông gặt hái thêm những danh hiệu vinh quang trong sự nghiệp cầm quân của mình.

XEM THÊM

- C.Ronaldo tiết lộ đối thủ đáng sợ nhất trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ancelotti Cristiano Ronaldo Real madrid cr7 la liga Ancelotti carlo Ancelotti ló balncos ronaldo champions league bale benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo