Quảng cáo

Hi hữu: U16 Malaysia bất ngờ mất nửa quân số tại Campuchia

Thứ ba, 12/07/2016 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Một sự kiện hi hữu đã xảy ra tại giải vô địch U16 Đông Nam Á khi tuyển trẻ của Malaysia đã phải mất nguyên một nửa đội hình do ngộ độc thực phẩm.

VIDEO: U16 Việt Nam thắng đậm U16 Malaysia tại giải Đông Nam Á

 

Theo thông tin được LĐBĐ Malaysia công bố, ĐT U16 của nước này đã gặp phải vấn đề liên quan tới vấn đề sinh hoạt tại nước chủ nhà Campuchia khi đã có tới 11 cầu thủ trẻ bị ngộ độc thực phẩm. Ngay sau đó, toàn bộ các cầu thủ kể trên đã được chuyển tới bệnh viện ngay trong sáng nay để tiến hành cấp cứu. Đây rõ ràng sẽ là một tổn thất không nhỏ cho ‘Những chú hổ’ trong cuộc chạm trán với ĐT U16 Philippines vào lúc 15h30 chiều nay.

giải vô địch U16 Đông Nam Á, Malaysia, ngộ độc thực phẩm, ĐT Malaysia,U16 Đông Nam Á, U16 malaysia,u16 việt nam, u16 australia

Các cầu thủ trẻ Malaysia phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm

Malaysia mang tới giải lần này đội hình gồm 23 cầu thủ.  Với việc gần như chắc chắn 11 cầu thủ bị ngộ độc không thể kịp bình phục, họ chỉ còn lại đúng 12 cầu thủ đủ sức ra sân thi đấu. Đây rõ ràng sẽ là một bất lợi không nhỏ khi U16 Philippines cũng đang khát khao chiến thắng sau thất bại 1-3 trước Singapore ở trận ra quân.

Trong khi đó, nếu phải nhận thêm một trận thua ở lượt đấu thứ 2 này, U16 Malaysia sẽ cầm chắc tấm vé về nước. Bởi trước đó, họ đã thất thủ 0-3 trước U16 Việt Nam ở lượt trận đầu tiên. Những cầu thủ lập công trong trận đó bao gồm tiền đạo Khắc Khiêm, tiền vệ Trọng Long và tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng.

Bảng A giải U16 ĐNÁ 2016 có sự góp mặt của hàng loạt những đội bóng mạnh trong khu vực như U16 Australia, U16 Myanmar, U16 Singapore. Đây đều là những đối thủ xứng tầm mà thầy trò Đinh Thế Nam buộc phải vượt qua trong những trận đấu sắp tới.

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Đinh Thế Nam được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu đội bóng đến từ xứ sở Chuột túi. Trong quá khứ, chúng ta từng để thua U16 Úc, chính vì vậy một trận hòa sẽ là một kết quả có thể chấp nhận được ở cuộc đối đầu khó khăn này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải vô địch U16 Đông Nam Á Malaysia ngộ độc thực phẩm ĐT Malaysia U16 Đông Nam Á U16 malaysia u16 việt nam u16 australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo