Quảng cáo

Hé lộ thời điểm Messi sẽ trở lại ĐTQG

Thứ bảy, 09/07/2016 10:24 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Theo thông tin từ tờ Sports Illustrated, M10 sẽ tái xuất tại ĐTQG Argentina vào tháng 11 tới đây.

Messi giải nghệ, Messi giã từ ĐTQG, Messi, Lionel Messi, Argentina, Messi chia tay Argentina,  Messi sẽ trở lại ĐTQG,messi,lionel messi, M10,ĐTQG Argentina,Argentina,messi chia tay argentina,copa america

Messi và nỗi buồn thất bại trong trận chung kết Copa America 2016

Sau thất bại tại trận Chung kết Copa America 2016, tiền đạo số 1 của bóng đá Argentina, Lionel Messi đã nói lời giã từ ĐTQG trong sự ngỡ ngàng của NHM bóng đá trên khắp hành tinh. Và ngay sau đó, làn sóng kêu gọi M10 trở lại đã diễn ra tại khắp Argentina. Trước tình cảm mà các CĐV bóng đá dành cho mình, Messi thực sự cảm kích và dường như đã sẵn sàng rút lại lời tuyên bố trước đó.

Theo tờ Sports Illustrated, QBV FIFA 2015 đã sẵn sàng trở lại trong màu áo sọc xanh trắng của ĐTQG Argentina vào tháng 11 tới đây trong trận đối đầu mang tính quyết định với đối thủ Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao của Barca sẽ không góp mặt hai trận đấu của Argentina gặp Uruguay và Peru diễn ra trong tháng 9 và tháng 10 tới. 

 

 

Trước đó, một tờ báo khác cũng cho biết, El Pulga đã sẵn sàng trở lại ĐTQG Argentina với một điều kiện. Theo tờ Diariogol, QBV FIFA 2015 sẽ trở lại trong trường hợp LĐBĐ nước này phải lựa chọn được một HLV thực sự tài năng và có kinh nghiệm chinh chiến.

Theo đó, M10 cho rằng HLV Diego Simeone của CLB Atletico Madrid chính là một hình mẫu lý tưởng cho chiếc ghế nóng trên tuyển Argentina. Tuy nhiên, Messi cũng tán thành việc AFA lựa chọn một huấn luyện viên có hồ sơ tương tự và Mauricio Pochettino là người mà tiền đạo này muốn nhắc tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT