Quảng cáo

Hé lộ danh tính đội bóng sẵn sàng chi giá điên rồ cho Neymar

Thứ ba, 11/10/2016 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo một tiết lộ mới đây của tờ Goal, ‘gã nhà giàu’ nước Pháp PSG sẵn sàng chi ra một mức giá không tưởng để sở hữu ngôi sao người Brazil trong mùa giải tới.

Player Loading...

VIDEO: Xem Neymar đảo bóng cực chất trước hàng phòng ngự Colombia

Sau vụ chèo kéo Cristiano Ronaldo từ Real Madrid bất thành, nhà ĐKVĐ Ligue 1 Paris Saint-Germain đang rục rịch kế hoạch chiêu mộ tài năng của Barca - tiền đạo Neymar trong mùa hè tới. Dù ngôi sao Brazil đang là một phần không thể thiếu của Blaugrana song Les Parisiens đã chuẩn bị sẵn sàng một khoản tiền cực lớn lên tới 222 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

PSG được cho là sẵn sàng chi 200 triệu bảng Anh cho Neymar

Ngoài số tiền 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca, Gã nhà giàu thành Paris hứa hẹn sẽ cấp cho Neymar mức lương ngang ngửa với Messi - người nhận lương cao nhất tại Barca, chưa kể vô khối những đãi ngộ, ưu tiên khác về tiền thưởng nếu anh đồng ý đến Pháp thi đấu.

Một nguồn tin thân cận của Neymar cho hay, mọi chuyện đang có phần nghiêng về phía PSG khi chân sút sinh năm 1992 đang bị cám dỗ đến với ngôi nhà mới, nơi có nhiều đồng hương của anh thi đấu như Marquinhos, Lucas Moura hay Thiago Silva. Bản thân Neymar cũng đang cố gắng trì hoãn quá trình đàm phán về một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp kể từ tháng 7. 

Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar là 222 triệu euro (tương đương 200 triệu bảng Anh). Con số này sẽ tăng lên 250 triệu euro vào năm 2018 khi giá trị của siêu sao người Brazil ngày càng tăng trong những năm trở lại đây. Do vậy, PSG đã quyết đi tới cùng ở thương vụ này. Barca đang có kế hoạch nâng cấp SVĐ Camp Nou, và khoản tiền 222 triệu chắc chắn sẽ đủ khiến họ phải ‘động lòng’.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG barca barcelona tiền đạo neymar chuyển nhượng barca la liga chân sút brazil messi nou camp Paris Saint-Germain ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT