Quảng cáo

Hé lộ bến đỗ mới của Mesut Ozil

Thứ năm, 30/03/2017 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất đồng quan điểm với BLĐ Arsenal về bản hợp đồng mới, nhiều khả năng tiền vệ Mesut Ozil sẽ chia tay đội bóng thành London cuối mùa giải này để về nước thi đấu.

Mesut Ozil sẽ mãn hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6/2018. Trong suốt 4 năm vừa qua tại Arsenal, anh luôn đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của Pháo thủ. Tuy nhiên, những bất đồng quan điểm trong bản hợp đồng mới giữa anh và BLĐ đội bóng đang khiến cho khả năng Ozil rời Arsenal ngày một tăng lên. Nếu không thể hoàn tất hợp đồng với tiền vệ tuyển Đức trong tháng 6 tới, The Gunners buộc phải bán đứt Ozil cho đội bóng nào trả giá cao nhất để gỡ vốn.

Mesut Ozil,arsenal, chuyển nhượng arsenal, tin tức arsenal,pháo thủ, hlv wenger,MU, mourinho,tin chuyển nhượng

Trong bối cảnh mà Arsenal đang thi đấu bết bát tại giải Ngoại hạng và bị loại khỏi Champions League, khả năng HLV Wenger giữ chân các học trò tài năng là không nhiều. Không chỉ Ozil, Alexis Sanchez cũng đã đánh tiếng đòi ra đi khi không thể chấp nhận thi đấu cho một đội bóng vừa trả lương thấp hơn mặt bằng chung, vừa không thể cạnh tranh danh hiệu ở các giải đấu.

Hiện tại, đang có nhiều đội bóng dành sự quan tâm cho Ozil, đặc biệt là CLB Man Utd của Jose Mourinho. Theo Goal, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để đưa anh về Manchester. Nếu Quỷ đỏ lọt vào được Champions League vào mùa giải năm sau, cơ hội để họ chiêu mộ thành công Ozil là vô cùng khả quan.

Tuy nhiên, điều này dường như không làm lay động một cầu thủ vốn 'lành tính' như Ozil. Thậm chí, nếu mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu, anh sẽ đưa ra một lựa chọn an toàn là trở lại Bundesliga chơi bóng để tránh làm đối thủ của Arsenal.

Chia sẻ trên tờ SportBild, tiền vệ Ozil cho biết: “Tôi không muốn loại trừ khả năng trở lại Bundesliga. Rất nhiều người nhà của tôi, đặc biệt là mẹ tôi sẽ vui mừng chào đón tôi trở lại nước Đức. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng và tôi yêu Arsenal. Ở thời điểm này, mọi thứ vẫn còn rất mở và tôi vẫn chưa đưa ra quyết định gì về tương lai”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil arsenal chuyển nhượng arsenal tin tức arsenal pháo thủ hlv wenger MU mourinho tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT