Quảng cáo

Harzard chính thức xác nhận về tương lai

Thứ hai, 06/06/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn – Ngôi sao đội tuyển Bỉ đã chính thức lên tiếng về tương lai, trước khi tập trung cùng ĐT Bỉ chinh phục chiếc cúp bạc danh giá tại EURO 2016.

VIDEO: Hazard trở lại với siêu phẩm solo qua 4 hậu vệ Liverpool

Sau một mùa giải đáng quên với phong độ đi xuống trầm trọng, tiền vệ tài năng của Chelsea, Eden Hazard đang nhận được sự chèo kéo của hàng loạt các ông lớn hàng đầu thế giới, trong đó có PSG và Real Madrid. Đặc biệt, ‘gã khổng lồ’ nước Pháp đang dành một sự quan tâm đặc biệt cùng những hứa hẹn về lương thưởng và cơ hội được thi đấu tại Champions League cho ngôi sao người Bỉ. Nhiều đồn đoán cho rằng anh sẽ xác định tương lai sau EURO 2016 tuy nhiên, mới đây Hazard đã bất ngờ đưa ra câu trả lời của mình.

Harzard, chelsea, tin chuyển nhượng chelsea, EURO 2016, ĐT bỉ, PSG, real madrid, ngoai hạng anh, conte

Hazard cam kết trung thành với Chelsea

Trả lời phỏng vấn trên tờ TeleFoot, ngôi sao 25 tuổi này đã cho hay: “PSG không phải một phần trong kế hoạch của tôi. Hợp đồng hiện tại của tôi với Chelsea vẫn kéo dài tới năm 2020 và tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tôi không muốn ra đi sau một mùa giải như vừa rồi. Tôi chia tay Lille năm 2012 như một người hùng và tôi cũng hi vọng sẽ tái hiện điều đó tại Chelsea nếu một ngày nào đó rời xa đội bóng này. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn sẽ ở đây và cống hiến cho CLB”.

Chia sẻ thêm về mùa giải vừa qua, Hazard cho rằng đó là một mùa giải thực sự khó khăn đối với anh trong suốt 5, 6 năm thi đấu chuyên nghiệp vừa qua. Tuy nhiên, ‘số 10’ hi vọng anh và các đồng đội sẽ trở lại và giúp Chelsea chinh phục các danh hiệu trong mùa giải sắp tới.

Tại VCK EURO sắp tới, Hazard đã được tín nhiệm mang chiếc băng thủ quân thay người đàn anh Vincent Kompany gặp chấn thương. Hazard tuyên bố anh sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao cùng ĐT Bỉ trước khi tân HLV Antonio Conte đến làm việc tại Chelsea trong mùa bóng tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harzard chelsea tin chuyển nhượng chelsea EURO 2016 ĐT bỉ PSG real madrid ngoai hạng anh conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT