Quảng cáo

‘Hàng thải’ của Man Utd bùng nổ tại Bundesliga

Thứ hai, 11/04/2016 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ngôi sao bị ruồng rẫy của Quỷ đỏ - Javier Hernandez (Chicharito) đang cho thấy một phong độ ấn tượng tại giải VĐQG Đức với 25 bàn thắng đã ghi được trong màu áo CLB Leverkusen.

Video bàn thắng: Tottenham 3-0 Man United (Vòng 33 - Ngoại hạng Anh)

Sau một mùa giải bị đẩy sang Real Madrid theo dạng cho mượn, tiền đạo người Mexico Javier Hernandez (Chicharito) cuối cùng cũng rời khỏi Man Utd để tới đầu quân cho đội bóng đang thi đấu tại giải Bundesliga, CLB Leverkusen với mức giá khá thấp chỉ vào khoảng 7 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, ‘món hàng thừa’ của M.U lại thi đấu cực kỳ ấn tượng tại đội bóng nước Đức với hàng loạt những bàn thắng quan trọng. Ở trận đấu cuối tuần vừa rồi của Leverkusen với Cologne, Chicharito cũng ghi thêm được một bàn thắng, qua đó nâng tổng số pha lập công lên con số 25 trên mọi mặt trận.

Javier Hernandez,Chicharito,Leverkusen,Bundesliga,Man Utd, hàng thải Man Utd , hang thai Man Utd, ngoại hạng anh, van gaal, hlv van gaal

Chicharito đang tỏa sáng sau khi chia tay M.U của HLV Van Gaal

Rõ ràng, việc chuyển tới một bến đỗ mới đã làm sự nghiệp của Chicharito đi lên như diều gặp gió. Theo số liệu thống kê, ‘Hạt đậu nhỏ’ đã có số bàn thắng vượt qua cả 4 mùa giải trước cộng lại và ngang bằng với tổng số pha lập công mà ba chân sút trên hàng công của HLV Van Gaal là Martial, Rashford và Depay có được. Đây quả thực là một điều hết sức bất ngờ, không chỉ với các CĐV Man Utd mà còn với cả những NHM giải Ngoại hạng Anh trên khắp thế giới.

Dù có những ý kiến cho rằng việc thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh chịu áp lực cạnh tranh gay gắt hơn các giải đấu khác nhưng không thể phủ nhận lối chơi mà HLV Van Gaal áp dụng đã có những ảnh hưởng không tốt tới phong độ các cầu thủ. Sau nhiều lần bị chỉ trích vì phong độ yếu kém của M.U, HLV Van Gaal vẫn được BLĐ đội bóng tin tưởng và đặt nhiều hi vọng cho hai mục tiêu chinh phục danh hiệu FA Cup và lọt vào Top 4 tại giải Ngoại hạng vào cuối mùa giải.

Dẫu vậy, niềm tin này cũng đang bị lung lay dữ dội khi Man Utd đã trình diễn một lối đá thiếu sức thuyết phục. Tại White Hart Lane đêm qua (10/4) rõ ràng cả Martial, Depay và Rashford đều bất lực trước hàng thủ của Tottenham, một điều mà NHM đội chủ sân Old Trafford dễ dàng nhận thấy ở mùa giải năm nay. Hiện tại, thầy trò Van Gaal đang kém top 4 tới 4 điểm, và nếu không cố gắng ở những trận còn lại, cơ hội tham dự UEFA Champions League mùa tới sẽ kết thúc đối với họ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Javier Hernandez Chicharito Leverkusen Bundesliga Man Utd hàng thải Man Utd hang thai Man Utd ngoại hạng anh van gaal hlv van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT