Quảng cáo

HAGL tung quân dự giải U17 QG

Thứ tư, 25/05/2016 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Vòng loại U17 QG năm nay dự kiến sẽ hấp dẫn và thu hút hơn với sự tham gia của các cầu thủ tới từ HAGL

Dù được đánh già là một trong những lò đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên những năm gần đây, CLB HAGL của bầu Đức đã bỏ hẳn việc thi đấu các giải trẻ trong hệ thống thi đấu do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức. Lo ngại điều này sẽ để lại những tiền lệ xấu, VFF đã quyết định đưa ra án phạt cấm đội một HAGL thi đấu tại V-League nếu đội bóng này không chấp hành quy định tham dự các giải trẻ trong năm tại Việt Nam.

Vòng loại U17 QG,U17 QG,HAGL, U17 HAGL, bầu đức, HAGL JMG, tuấn anh, công phượng, xuân trường, hà nội T&T, Viettel, PVF

Bầu Đức sẽ tung quân tham dự các giải trẻ trong năm nay. Ảnh: Internet

Do đã bỏ giải U19 QG diễn ra hồi đầu năm nên đội bóng của bầu Đức buộc phải có mặt đầy đủ ở 4 giải đấu còn lại bao gồm U13, U15, U17 và U21 QG trong năm nay. Và với việc tham dự vòng loại giải U17 QG năm nay, đội bóng phố núi đang thu hút sự quan tâm theo dõi đặc biệt của NHM, tạo nên một tín hiệu tốt cho giải đấu.

So sánh mặt bằng chung các đội bóng khác với lực lượng chủ yếu là những cầu thủ sinh năm 1999 thì U17 HAGL lại mang tới giải năm nay 22 gương mặt khá trẻ mà nòng cốt là những cầu thủ sinh năm 2000 bên cạnh một số cầu thủ sinh năm 2001. Đây có thể sẽ là một bất lợi của HAGL với các đối thủ cùng bảng. Tuy nhiên, với những thành công trong công tác đào tạo trẻ tại Pleiku trong những năm qua, U17 HAGL thực sự rất đáng chờ đợi trước khi vòng loại giải U17 QG 2016 diễn ra.

Ở giải đấu năm nay, U17 HAGL nằm ở bảng C cùng các đối thủ U17 Đắk Lắk, Bình Thuận, Đồng Nai và Sanatech Khánh Hòa. Dẫn dắt đội bóng là HLV Nguyễn Văn Đàn, một chuyên gia bóng đá cũng có nhiều năm làm việc tại HAGL. Theo thể thức thi đấu, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra những cái tên xuất sắc nhất lọt vào VCK. Giải sẽ diễn ra từ ngày hôm nay 25/5 và sẽ kết thúc vào ngày 4/6 tới.

Danh sách cầu thủ U17 HAGL:

Phạm Đình Long, Phan Du Học, Đặng Minh Hiếu, Âu Dương Quân, Lê Trung Nghĩa, Bạch Văn Đạt, Nguyễn Văn Văn, Bùi Quang Huy, Nguyễn Hoàng Trung Nguyên, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Cảnh Anh, Nguyễn Nhĩ Khang, Dụng Quang Nho, Nguyễn Đại Mạnh, Hồ Minh Quyền, Lê Tấn Nam, Trần Bảo Toàn, Trần Văn Anh Vũ, Trương Quốc Thành, Dương Văn Lợi, Nguyễn Thanh Nhân, Phạm Công Kha

Danh sách các đội bóng tham dự Vòng loại U17 QG 2016:

Bảng A: Hà Nội T&T, Hải Phòng, Viettel, FLC Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nam Định

Bảng B: Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, QNK Quảng Nam, Bình Định, SLNA, SHB Đà Nẵng

Bảng C: HAGL, Đắk Lắk, Bình Thuận, Đồng Nai, Sanatech Khánh Hòa

Bảng D: PVF, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Long An, TP.HCM

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại U17 QG U17 QG HAGL U17 HAGL bầu đức HAGL JMG tuấn anh công phượng xuân trường hà nội T&T Viettel PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT