Quảng cáo

HAGL từng là nạn nhân của lối đá tiểu xảo từ U23 Thái Lan

Thứ sáu, 24/03/2017 17:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong quá khứ, U21 HAGL từng nhận ‘đòn đau’ đến từ lối đá tiểu xảo của những cầu thủ đang góp mặt trong đội hình U23 Thái Lan thi đấu tại giải Dubai Cup 2017.

Player Loading...

Video bàn thắng: U21 HAGL 0-1 U21 Thái Lan (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Với tham vọng nâng cao trình độ khi được thi đấu cọ xát với những nền bóng đá mạnh của châu lục như UAE, Triều Tiên hay Jordan, người Thái đã mang lực lượng mạnh nhất tham dự giải Dubai Cup 2017 từ ngày 20/3 đến 28/3. Sở hữu một đội hình khá mạnh, ĐT U23 Thái Lan nhanh chóng tạo nên điều bất ngờ tương đối lớn khi giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà U23 UAE ở lượt trận đầu tiên.

xuân trường, văn toàn,HLV Worrawoot Srimaka,HAGL,u23 thái lan, u23 việt nam,sea games, hlv hữu thắng,

Trong lượt trận thứ hai gặp đối thủ cùng khu vực U23 Malaysia, người Thái hoàn toàn tự tin để hướng tới 3 điểm tiếp theo. Và họ không mất nhiều sức để thực hiện điều đó khi hạ người Mã với kết quả 4-0. Tuy nhiên, chiến thắng của người Thái lại diễn ra trong một trận cầu nhuốm màu bạo lực và mưa thẻ đỏ. Ngay trong hiệp 1, U23 Malaysia đã phải lĩnh 2 thẻ đỏ trước khi nhận thêm một thẻ phạt nữa ở hiệp đấu còn lại.

Điều này khiến giới chuyên môn không khỏi lo ngại khi U23 Malaysia đá qua xấu hay họ bị ức chế bởi những pha phạm lỗi rất kín tới từ người Thái. Nhiều ý kiến cho rằng, các học trò của HLV Worrawoot Srimaka đã thi đấu quá tiểu xảo. Nên nhớ rằng đội hình U23 Thái Lan lần này được triệu tập với thành phần hầu hết là các cầu thủ từng sang TP.HCM hồi tháng 12 năm ngoái để đá giải U21 quốc tế và đoạt ngôi á quân.

xuân trường, văn toàn,HLV Worrawoot Srimaka,HAGL,u23 thái lan, u23 việt nam,sea games, hlv hữu thắng,

Lứa cầu thủ này dù được đánh giá cao ở thể hình, thể lực nhưng độ tiểu xảo lại ở mức thượng thừa. Khi thi đấu với các đội ngang tầm, U22 Thái Lan rất giỏi chơi tiểu xảo. Họ chủ động khiêu khích, phạm lỗi rất kín. Nếu không tỉnh táo, đối phương rất dễ dính bẫy của họ.

Còn nhớ ở trận đấu đó, các cầu thủ HAGL đã không ít lần phải nhận những pha đánh nguội tới từ đội bóng láng giềng Thái Lan. Va chạm diễn ra thường xuyên tới mức những cầu thủ vốn nổi tiếng hiền lành của HAGL như Xuân Trường hay Văn Toàn đều không thể kiềm chế cảm xúc. Nhiều cầu thủ HAGL cũng nóng nảy suýt có hành vi trả đũa khi các cầu thủ Thái Lan đá tiểu xảo.

Rõ ràng U23 Thái Lan vẫn là một đối thủ cực kỳ khó chịu cho U23 Việt Nam tại SEA Games sắp tới. Nếu không thi đấu tỉnh táo, chúng ta hoàn toàn có thể ‘dính bẫy’ đối thủ để thất bại trong mục tiêu chinh phục tấm HCV đầu tiên trong lịch sử.

XEM THÊM

- Trường đoàn HAGL nói gì khi góp số đông cầu thủ lên tuyển?

- U20 Việt Nam: 4 tuyển thủ tập riêng với chuyên gia Fokel

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng