Quảng cáo

HAGL sẽ đi vào lịch sử V-League nếu sử dụng 2 hậu vệ ngoại

Thứ tư, 26/04/2017 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng phố Núi có thể sẽ trở thành CLB đầu tiên ở V-League sử dụng bộ đôi trung vệ ngoại, sau 2 mùa giải thất bại trong việc tìm kiếm các hậu vệ nội chất lượng.

Player Loading...

Highlights: Than Quảng Ninh 2-2 HAGL (Vòng 13 V-League 2017)

Mới đây, CLB HAGL đã xác nhận sẽ chia tay ngoại binh người Nhật Bản, Masaaki Ideguchi. Đây là điều không quá bất ngờ khi mà Ideguchi đã không thường xuyên xuất hiện ở mùa giải năm nay. Được biết, việc tiền vệ người Nhật Bản bị thất sủng không phải chuyện năng lực mà do anh không phù hợp với chiến thuật của đội bóng phố Núi.

HAGL,V-League,bóng đá việt nam, bóng đá V-League,bóng đá việt nam, trung vệ hagl, ngoại binh HAGL,ideguchi

Với việc chia tay Ideguchi, nhiều khả năng đội bóng chủ sân Pleiku sẽ nhắm tới một trung vệ ngoại có năng lực, nhằm ‘vá’ những lỗ hổng ở khả năng kèm người và chống bóng bổng của hàng phòng ngự HAGL. Đội bóng phố núi đã phải nhận 17 bàn thua sau 13 trận đấu ở lượt đi V-League năm nay và bầu Đức dĩ nhiên là muốn một sự chắc chắn hơn trong lối chơi của đội bóng con cưng ở nửa chặng đường còn lại của mùa giải.

Theo một tiết lộ mới đây của BLĐ đội bóng chủ sân Pleiku, họ sẽ chiêu mộ một trung vệ ngoại thay Ideguchi, đồng thời vẫn giữ lại Mobi Fehr, trung vệ người Mỹ. Điều đó có nghĩa là HAGL sẽ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử V.League thi đấu với 2 trung vệ ngoại. Đây là điều hoàn toàn bất ngờ và đi ngược lại với xu thế chỉ sử dụng một ngoại binh cho vị trí này của các đội bóng đá tại Việt Nam.

Với chiến lược phát triển lối đá tấn công toàn diện, HAGL dường như quên mất nhiệm vụ đào tạo các cầu thủ phòng ngự. Điều này khiến họ không sản sinh được những trung vệ chất lượng. Điều này khiến đội bóng phố Núi thi đấu khá bết bát ở hai mùa bóng gần đây. Việc HAGL sử dụng cặp trung vệ ngoại ở giai đoạn hai sẽ giúp hàng thủ họ vững chắc hơn, tạo sự yên tâm cho Công Phượng và các đồng đội tiến lên phía trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League bóng đá việt nam bóng đá V-League bóng đá việt nam trung vệ hagl ngoại binh HAGL ideguchi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT