Quảng cáo

HAGL sắp có thêm hợp đồng tài trợ mới

Thứ tư, 28/06/2017 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Danh tiếng của một trong những lò đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu tại Việt Nam đang giúp CLB HAGL có thêm những lời đề nghị tài trợ mới.

Highlights: HAGL 2-1 Bình Dương (Vòng 14 V-League)

Sau khi kết thúc hợp tác với CLB Arsenal của Anh, đội bóng phố núi HAGL đã đón một tin không thể vui hơn khi họ đã nhận được một lời đề nghị tài trợ mới. Được biết, tại vòng 14 V.League giữa HAGL và B.Bình Dương diễn ra chiều 24/6 trên SVĐ Pleiku, ông Koichi Fukudome, người đại diện của Công ty Sports Planning (Nhật Bản) đã có mặt trên khán đài để dự khán trận đấu này, trước khi bước vào đàm phán để đi đến một thỏa thuận mới.

Công Phượng, Tuấn Anh,Bầu đức, Sports Planning, HAGL, v-league, đội bóng phố núi, Koichi Fukudome,

Công ty Sports Planning là một công ty chuyên về thể thao tại đất nước Mặt trời mọc. Ngành nghề kinh doanh của họ là chuyên tài trợ, cung cấp trang phục cho các đội thể thao ở Nhật Bản và khu vực Châu Á. Nhiệm vụ của ông Fukudome khi đến Pleiku lần này cũng không nằm ngoài mục đích đàm phán để tiến tới ký hợp đồng tài trợ trang phục với CLB HAGL.

Trao đổi với báo giới, vị khách người Nhật Bản đã cho biết: “Công ty chúng tôi có kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trang phục thể thao. Hiện tại chúng tôi có 4 thương hiệu lớn. Trong đó có Soccer Junky là nhà tài trợ trang phục cho CLB Yokohama FC, đội bóng cũ của Tuấn Anh.

Thông qua các cầu thủ Việt Nam tới Nhật Bản thi đấu như Công Phượng, Tuấn Anh hay trước đó là Công Vinh. Chúng tôi muốn đưa thương hiệu của mình tới Việt Nam và việc đầu tiên là xúc tiến ký kết hợp đồng tài trợ với CLB HAGL & học viện HAGL JMG”.

Cũng theo lời chia sẻ của ông Fukudome, hiện tại, hai bên vẫn đang trong thời gian đàm phán. Theo thỏa thuận, công ty Sports Planning muốn trở thành nhà tài trợ áo đấu, trang phục tập luyện, sinh hoạt cho CLB HAGL & học viện kể từ mùa giải 2018. Tuy nhiên, giá trị của bản hợp đồng này chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Bầu đức Sports Planning HAGL v-league đội bóng phố núi Koichi Fukudome
Xem thêm
TIN NỔI BẬT