Quảng cáo

HAGL có lợi thế lớn trước trận gặp Long An

Thứ tư, 22/02/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng phố Núi đang có lợi thế rất lớn sau vụ scandal phản đối trọng tài mới đây của CLB Long An.

Player Loading...

Highlights: Bình Dương 0-1 HAGL (Vòng 6 V-League 2017)

Ở vòng 7 V-League diễn ra cuối tuần này, đội bóng HAGL sẽ có chuyến làm khách tới thi đấu tại Long An. Và trước một đối thủ đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng sau vụ phản đối trọng tài mới đây, ưu thế giành chiến thắng của đội bóng phố Núi là rất lớn.

Long An sứt mẻ lực lượng

Lợi thế đầu tiên của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn chính là việc sức mạnh của đối thủ bị sứt mẻ nghiêm trọng. Đội bóng miền Tây mới đây đã ra quyết định cách chức vị trí HLV trưởng với ông Ngô Quang Sang và đội trưởng Huỳnh Quang Thanh. ‘Mất tướng’, có lẽ Long An sẽ khó có được màn trình diễn tốt nhất trước HAGL trong trận đấu tới.

Đội bóng phố Núi,CLB Long An,hagl,bầu đức, công phượng, v-league,long an,văn toàn, nguyễn quốc tuấn

Trước đó, họ cũng ra án phạt cấm thi đấu 3 trận với thủ thành Nguyễn Minh Nhựt. Đây là hệ quả từ việc Minh Nhựt tạo ra một hình ảnh phản thể thao, chưa có tiền lệ tại V-League. Vắng thủ thành số 1 trong khung gỗ, chắc chắn khung thành đội chủ nhà sẽ khó đứng vững trước hàng tấn công đang có phong độ cao của đội bóng phố Núi.

Không những vậy, sức ép từ dư luận cùng án phạt từ VFF cũng khiến các cầu thủ Long An không thể có được tâm trạng tốt nhất cho trận tới. Ở buổi tập sáng 21/2 tại trung tâm huấn luyện Bến Lức, có thể nhận rõ một bầu không khí nặng nề bao trùm lên toàn bộ đội bóng. Đâu đó vẫn vang lên tiếng cười khẽ xen với những câu động viên nhau của các cầu thủ Long An, song thực sự không dễ để đội chủ nhà có được tâm lý thoải mái nhất sau sự cố đáng tiếc vừa qua.

HAGL tự tin trở lại

Có thể thấy quãng nghỉ tết vừa qua đã ‘hồi sinh’ HAGL sau 3 thất bại liên tiếp trước đó. Từ trận hòa 1-1 trước Sài Gòn ở vòng 4 V-League, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn gặt hái liên tiếp 2 chiến thắng trước XSKT Cần Thơ và B.Bình Dương. Ít ai biết rằng, để có được thành quả này, họ đã phải tập luyện chăm chỉ hơn các đối thủ thế nào.

Đội bóng phố Núi,CLB Long An,hagl,bầu đức, công phượng, v-league,long an,văn toàn, nguyễn quốc tuấn

Đội chủ sân Pleiku chính là CLB nghỉ tết muộn nhất (29 Tết) và trở lại sớm nhất (mùng 4 Tết). Quãng thời gian quý báu này đã giúp cho các cầu thủ duy trì thể lực cũng như tạo cơ hội để HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thêm nhiều thời gian để lắp ghép đội hình, tìm lại sự gắn kết. Và ông đã cho ra sơ đồ chiến thuật 3-5-2 được đánh giá là tương đối hiệu quả cho tới thời điểm này.

Vẫn là những gương mặt quen thuộc đó, nhưng một khi sự tự tin trở lại, HAGL đang trình diễn một lối đá khá nguy hiểm và hiệu quả. Khát khao chiến thắng trong từng bước chạy của Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, hay sự hồi sinh của Công Phượng đang làm cho sức tấn công của đội bóng phố núi được cải thiện trông thấy. Rõ ràng trước một đối thủ đang gặp khủng hoảng như Long An, quân bầu Đức chắc chắn đã biết cách để tìm lấy chiến thắng.

Ba điểm có được trước nhà cựu vương V-League Becamex Bình Dương là nền tảng để HAGL mơ tới một kết quả khả quan trước Long An. Chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng thừa nhận thắng lợi tại Gò Đậu (Bình Dương) là tiền đề quan trọng để CLB chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Nếu làm được điều này, họ hoàn toàn có quyền mơ tới một vị trí cao hơn trên BXH, thậm chí bám sát top 4 với Hải Phòng khi khoảng cách bây giờ chỉ còn là 4 điểm.

XEM THÊM

- Cựu chủ tịch Long An bất ngờ lên tiếng sau án phạt của VFF

- BLV Quang Huy nói về án phạt của CLB Long An

- Minh Nhựt kêu cứu: Khi hối hận đã muộn màng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng phố Núi CLB Long An hagl bầu đức công phượng v-league long an văn toàn nguyễn quốc tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT