Quảng cáo

Kết quả futsal châu Á: futsal Thái Lan gặp đối thủ cực mạnh

Thứ hai, 22/05/2017 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận đấu tứ kết futsal diễn ra chiều này, đội chủ nhà Thái Lan đã xác định được đối thủ của mình ở vòng bán kết sắp tới.

Buổi chiều ngày 22/5, ĐT U20 futal Thái Lan với tư cách là đội bóng đứng thứ nhì bảng A đã bước vào cuộc đọ sức tại vòng tứ kết giải vô địch U20 futsal châu Á gặp đội đứng thứ nhất bảng B là U20 Indonesia. Với sự nhỉnh hơn về trình độ cùng lợi thế sân nhà, đội bóng xứ chùa Vàng đã có hai bàn thắng liên tiếp vào lưới của đội bóng láng giềng chỉ sau 11 phút thi đấu.

vô địch U20 futsal châu Á,futsal Thái Lan, futsal iran, futsal nhật bản,đt u20 futsal thái lan,  u20 futsal thái lan,

Ở những phút sau đó, Indonesia đã thi đấu khá hiệu quả và có được các bàn gỡ ở các phút 21 và 34. Tuy nhiên ở những phút cuối, bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu châu lục ở bộ môn bóng đá 5 người đã giúp người Thái dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa để củng cố thắng lợi 4-2 trước đội bóng futsal xứ Vạn đảo.

Với kết quả này, Thái Lan sẽ bước vào trận đấu bán kết 1 gặp một tên tuổi rất lớn tại châu Á là  U20 futsal Iran, đội bóng cũng đã vượt qua đối thủ Lebanon trong chiều ngày hôm nay 22/5 với tỷ số 6-2. Còn nhớ tại giải vô địch fusal châu Á năm 2016, ĐT futsal Iran đã có lần thứ 11 lên ngôi vô địch. Đây thực sự là một trong những ƯCV hàng đầu cho danh hiệu vô địch ở giải đấu năm nay, và đó sẽ là một cuộc đấu không hề dễ dàng với futsal Thái Lan.

Ở một cặp đấu khác, Iraq đã vượt qua Nhật Bản với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của cầu thủ mang áo số 3, Hamzah Abbas Zameet. Ở trận bán kết hai, họ sẽ gặp Uzbekistan, đội bóng vừa có chiến thắng tưng bừng 10-7 trước đối thủ Mông Cổ. Cả hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 24 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vô địch U20 futsal châu Á futsal Thái Lan futsal iran futsal nhật bản đt u20 futsal thái lan u20 futsal thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT