Quảng cáo

Getafe vs Barcelona, 2h30 ngày 01/11: Barca thời khủng hoảng

Chủ nhật, 01/11/2015 00:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐKVĐ Barcelona sẽ phải hành quân tới sân Coliseum Alfonso Perez của CLB Getafe trong bối cảnh đội bóng đang khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng.

Video bàn thắng: Barcelona 3-1 Eibar (Vòng 9 La Liga)

ĐKVĐ Barca sẽ phải hành quân tới sân Coliseum Alfonso Perez của CLB Getafe trong bối cảnh đội bóng đang khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng

Barca quyết có 3 điểm trước Getafe để duy trì cuộc đua với Real Madrid

Hai thất bại trong mùa giải này đã khiến đội bóng xứ Catalan không thể duy trì vị thế dẫn đầu so với các đối thủ bám đuổi Real Madrid hay Atletico. Nhất là trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng như thế này, HLV Luis Enrique càng lo lắng trước chuyến làm khách tới Getafe vào 2h30 rạng sáng 01/11 (giờ Việt Nam).

Không những thiếu vắng mắt xích quan trọng trên hàng tấn công là ngôi sao Lionel Messi vì chấn thương. Tuyến tiền vệ Barca cũng không thể có sự phục vụ của tài năng trẻ Rafinha do chấn thương nặng trong trận đấu với Roma tại Champions League. Trong khi đó, Mascherano vắng mặt vì án treo giò, còn Andres Iniesta cùng Sergi Roberto chỉ vừa bình phục và chưa chắc đá chính. Trong tay vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện giờ chỉ còn Sergio Busquets và Ivan Rakitic là đủ sức tin cậy. Nếu Barca không muốn mạo hiểm sử dụng Iniesta hay Roberto thì họ cũng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài Gerard Gumbau, cầu thủ trẻ mới có 5 lần khoác áo đội 1 Barca.

Thiếu vắng Messi đã không còn là điều mà các cules quá lo ngại. Ngoài trận thua đáng tiếc 1-2 trước Sevilla, họ đã liên tiếp giành được những chiến thắng tại La Liga cũng như đấu trường Champions League bằng các sự tỏa sáng của Neymar, Suarez hay Rakitic. Thống kê cho thấy, chỉ trong 2 chiến thắng gần nhất của Barcelona, Neymar đã ghi được tổng cộng 4 bàn, con số này bằng với số lần lập công của Suarez. Rõ ràng thiếu Messi không còn là điều quá lo ngại tại Nou Camp ở thời điểm này khi vẫn còn rất nhiều cái tên khác liên tục tỏa sáng để mang lại những điểm số quý giá cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Trái ngược với phong độ của Barca, chủ nhà Getafe lại không có phong độ tốt trong mùa giải này. Đoàn quân của HLV  Fran Escribá hiện đang xếp thứ13 trên BXH với 10 điểm sau 9 vòng đấu. Họ mới chỉ giành được 3 chiến thắng, tuy nhiên đó đều là những lần được chơi trên sân nhà. Tiếp một đại diện rất mạnh của La Liga là Barca không hề là điều mong muốn của các CĐV Getafe vào thời điểm này khi cơ hội có điểm của họ gần như rất ít. Tuy nhiên nếu thi đấu kiên cường và hóa giải sức mạnh của bộ đôi Nam Mỹ Neymar – Suarez, có lẽ thầy trò Fran Escribá sẽ thực hiện được điều mà mình mong muốn.

 

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

Getafe có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có 2,9 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Getafe.

Barcelona có được 4 trận thắng và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có 4,8 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Barcelona.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Barcelona giành được 4 trận thắng và để hòa 2 trận trước các cầu thủ Getafe.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Getafe: Álvaro Medrán, Álvaro Vázquez chấn thương. Vigaray dính án treo giò.

Barcelona: Rafinha, Lionel Messi, Douglas chấn thương. Javier Mascherano dính án treo giò. Khả năng ra sân của Sergi Roberto, Iniesta bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Getafe: Guaita; D.Suarez, Vergini, Alexis, Lago; J.Rodriguez, Lacen; P.Leon, Sarabia, Wamberto; Scepovic.
Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Vermaelen, Alba; Rakitic, Busquets, Samper; Sandro, L.Suarez, Neymar.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Getafe vs Barcelona Barca link xem Getafe vs Barcelona la liga xem Getafe vs Barcelona truc tiep Getafe vs Barcelona link Getafe vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo