Quảng cáo

GĐKT Gede nói về bảng đấu của U20 Việt Nam

Chủ nhật, 19/03/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, vị GĐKT người Đức đều đưa ra những lời khen dành cho các đối thủ của U20 Việt Nam tại World Cup sắp tới.

Tại VCK U20 thế giới 2017, ĐT U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ châu Âu, U20 Pháp bên cạnh hai đối thủ đáng gờm là U20 Honduras và U20 New Zealand. Nhìn chung đây đều là các đối thủ trên tầm Việt Nam và chỉ có may mắn mới có thể giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn đi tiếp.

GĐKT Gede,U20 Việt Nam,Jurgen Gede,bóng đá việt nam,vck u20 thế giới, u20 world cup,U20 Honduras, U20 New Zealand,u20 pháp

Nhận định về các đối thủ trong bảng đấu này, giám đốc kỹ thuật người Đức, ông Jurgen Gede đều có những xét tốt dành cho Pháp, Honduras và New Zealand. Tuy nhiên, vị chuyên gia này tin tưởng bóng đá Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ nếu biết tận dụng tốt cơ hội.

Trên tờ Thanh Niên, ông cho biết: "Trước tiên cần nhớ rằng mọi đội bóng khi đã có suất đến với World Cup thì đều không phải là yếu. Trong khi ấy ngoài Pháp ở đẳng cấp thế giới, cả Honduras lẫn New Zealand đều từng nhiều lần tham dự giải đấu này.Không ai được phép xem thường họ. Ví dụ như New Zealand, tại kỳ giải trước họ cũng từng đạt kết quả rất tốt, vào tới vòng 16 đội và chỉ thua sát nút Bồ Đào Nha ở vòng knock-out.

Chúng ta có cơ hội đi tiếp, nhưng cơ hội cũng đồng thời dành cho các đội bóng khác. Tôi nghĩ họ có trình độ cao hơn và đương nhiên, họ cũng muốn nắm bắt cơ hội này.Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là chính mình. Chúng ta cần tận dụng tối đa quỹ thời gian trong tay để có được sự chuẩn bị tốt nhất có thể".

Cách đây chưa lâu, ông Gede cũng dành những lời khen ngợi cho sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam. Theo vị GĐKT người Đức, lứa cầu thủ U22, U20 và cả U16 đều rất tài năng. Đây sẽ là những trụ cột của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

"Trước VCK U.19 châu Á, cũng đâu có ai tin Việt Nam sẽ giành vé dự World Cup U.20. Điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu chúng ta có kế hoạch tốt, có những giải quốc gia thật tốt, làm những gì tốt nhất để bồi dưỡng cho các tài năng trẻ phát triển, từng bước từng bước, thì biết đâu “giấc mơ” ấy lại thành hiện thực. Chúng ta đang có những cầu thủ giỏi ở lứa U.22, U.20 và cả U.16. Các bạn đừng mất niềm tin. Điều quan trọng nhất là một hướng đi đúng. Hãy tận dụng thời gian để làm những gì tốt nhất vì sự phát triển!" - ông Gede tiết lộ.

Vào ngày 21.3 tới đây, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ tập trung trở lại và bắt đầu 2 tuần tập huấn tại Nha Trang. Đấy là quỹ thời gian để chuẩn bị cho các mặt cần thiết, đặc biệt là nâng cao thể lực cho các cầu thủ. Sau đó đội sẽ có trận giao hữu với đối thủ cực mạnh là U.20 Argentina, một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch thế giới. Trong đợt tập huấn tại Đức, đội sẽ có 3 trận đấu giao hữu chất lượng với các đội trẻ của các CLB tại Bundesliga 1&2 (Moenchengladbach, Shalke 04 và Dusseldorf). Đây sẽ là cự dượt quan trọng cho hành trinh chinh phục World Cup sắp tới của thầy trò Hoàng Anh Tuấn.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GĐKT Gede U20 Việt Nam Jurgen Gede bóng đá việt nam vck u20 thế giới u20 world cup U20 Honduras U20 New Zealand u20 pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT