Quảng cáo

Gangwon FC bất ngờ thua thảm đội bóng 'chiếu dưới'

Thứ tư, 22/02/2017 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gangwon FC tiếp tục gây thất vọng khi nhận thất bại nặng nề trước đội bóng thuộc K-League Challenge chiều 22/2.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo 2 bàn giúp Gangwon thắng đậm ở trận giao hữu

Sau hàng loạt trận đấu tập chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Gangwon bước vào trận đấu cuối cùng gặp đội bóng Gyeongnam FC. Trước một đối thủ đang thi đấu ở giải hạng dưới K-League Challenge, các cầu thủ Gangwon tự tin hướng tới một chiến thắng như một sự khích lệ tinh thần trước mùa bóng mới.

Ở trận này, HLV Choi Yun Kyum tiếp tục trọng dụng bộ khung các cầu thủ đội một, thường xuyên thi đấu ở những trận đấu gần đây. Và dĩ nhiên, Xuân Trường không có tên trong danh sách thi đấu.

Cũng giống như 2 trận đấu trước đó với Changchung Yatai và Gyeongnam FC, trước đối thủ Gyeongnam FC, tuyến tiền vệ Gangwon tiếp tục thi đấu kém hiệu quả và cho thấy bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

Điều khá khó hiểu là trong bối cảnh như vậy, BHL Gangwon lại không sử dụng Xuân Trường, dù trên thực tế tiền vệ người Tuyên Quang là mẫu cầu thủ có khả năng phát động tấn công cực tốt - điều đã được kiểm chứng trong những trận đấu của Incheon Utd ở mùa giải trước.

Không có Xuân Trường trong đội hình, Gangwon FC trải qua 90 phút vô cùng khó khăn trước Gyeongnam FC. Đội bóng của HLV Choi Yun Kyum gần như để mất hoàn toàn khu trung tuyến vào tay đội bóng đang chơi ở K.League Challenge. Các đợt tấn công của Gangwon thiếu đi sự đột biến và nhanh chóng bị đội bạn ‘bẻ gãy’.

Hệ quả là sau 90 phút thi đấu, Gangwon đành phải chấp nhận thất bại chung cuộc 1-5. Đây thực sự là điều đáng lo ngại khi các đối thủ tại K-League Classic sắp tới của họ rất mạnh. Vòng 1 K-League Classic 2017 sẽ bắt đầu vào ngày 4/3/2017. Ở vòng này, Gangwon sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sangju Sangmu. Và chắc chắn, để có điểm, thầy trò Choi Yun Kyum sẽ phải cố gắng rất nhiều trong khoảng thời gian này.

XEM THÊM

- Minh Nhựt kêu cứu: Khi hối hận đã muộn màng

- HAGL có lợi thế lớn trước trận gặp Long An

- BLV Quang Huy nói về án phạt của CLB Long An

- Cựu chủ tịch Long An bất ngờ lên tiếng sau án phạt của VFF

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC K-League Challenge K-League Classic Sangju Sangmu xuân trường Choi Yun Kyum HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT