Quảng cáo

Fan Barca tố cáo Real được trọng tài thiên vị lộ liễu

Thứ năm, 18/05/2017 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi mà cuộc đua vô địch La Liga đang tới hồi căng thẳng nhất, rất nhiều CĐV Barca đã đồng loạt tố cáo sự thiên vị lộ liễu của các trọng tài ở những trận đấu có Real Madrid góp mặt.

Phong độ phập phù ở giữa mùa giải vừa qua đang khiến CLB Barcelona phải ôm hận khi họ nhiều khả năng sẽ phải chia tay chiếc cup vô địch La Liga sau nhiều năm nắm giữ. Lúc này, họ đã kém Real Madrid 3 điểm và khi mà mùa giải chỉ còn đúng một vòng đấu nữa, cơ hội lật ngược thế cờ của thầy trò Luis Enrique là vô cùng nhỏ nhoi. Barca không có quyền tự quyết, thêm vào đó với việc đối thủ của mình đang được hưởng lợi rất nhiều từ trọng tài, khả năng thất bại của họ trước Los Blancos là điều rất dễ xảy ra.

 Barca,La Liga,real madrid,trọng tài thiên vị, ramos, barcelona, vô địch la liga

Ở trận đấu trước, người ra đã nói rất nhiều về tình huống trọng tài công nhận quả đá phạt nhanh thành bàn của Real cũng như pha bóng chơi xấu của Ronaldo. Và lần này, các ông vua áo đen dường như đã tiếp tục bỏ qua các pha phạm lỗi của đội chủ sân Bernabeu.

Phút 62 trận đá bù vòng 21 La Liga giữa Celta Vigo và Real Madrid, tiền đạo Iago Aspas bị Ramos đốn ngã trong vùng cấm. Không những không được hưởng quả 11 m, chân sút đội chủ nhà còn nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân bởi trọng tài cho rằng anh đã ngã vờ. Xem lại pha quay chậm, thủ quân của Real đã có tác động từ phía sau và tình huống này hoàn toàn có thể dẫn đến 1 quả penalty.

 Barca,La Liga,real madrid,trọng tài thiên vị, ramos, barcelona, vô địch la liga

Chỉ 2 phút sau, tới lượt tiền đạo C.Ronaldo có một pha ăn vạ lộ liễu trong vùng cấm Celta. Nhưng lần này, trọng tài chính Juan Martinez đã không có bất kỳ một án phạt nào dành cho tiền đạo 32 tuổi. Quá bức xúc, đội chủ nhà đã phản ứng rất gay gắt nhưng điều này không thể thay đổi được tình hình. Ngược lại, họ lại là những người chịu thiệt thòi khi HLV Ernesto Marcucci bị truất quyền chỉ đạo cùng 2 tấm thẻ vàng dành cho hậu vệ Johny và tiền đạo John Guidetti.

Trong trận đấu trên sân Balaidos, tổ trọng tài còn mắc sai lầm khi bỏ qua tình huống cố ý dùng tay chơi bóng của Raphael Varane ở phút 38. Iago Aspas đã phản ứng gay gắt ở pha bóng này và phải nhận tấm thẻ vàng đầu tiên từ trọng tài chính.

 Barca,La Liga,real madrid,trọng tài thiên vị, ramos, barcelona, vô địch la liga

Ngay sau trận này, đã có rất đông người hâm mộ, được cho là CĐV Barca đã lên tiếng phản đối sự ưu ái của trọng tài với CLB Real Madrid. Nhiều ý kiến tuyên bố các cầu thủ Real đá bóng rất xấu trong khi trọng tài tại La Liga lại làm việc rất tệ hại.

XEM THÊM

- Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau chiến thắng trước Celta Vigo

- Nóng: Ronaldo lập mưu loại Gareth Bale khỏi chung kết Cup C1

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca La Liga real madrid trọng tài thiên vị ramos barcelona vô địch la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT