Quảng cáo

Em họ Nani đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd

Thứ sáu, 19/05/2017 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Em họ Nani đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd, Arsenal tính “trảm” một cầu thủ để cải tổ, MU nghiêm túc theo đuổi sao Serie A,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 19/5.

Em họ Nani đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd

Mới đây, cầu thủ trẻ Angel Gomes đã bật ngờ giật giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17 của đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ năm nay mới 16 tuổi cũng đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của Quỷ đỏ từng đoạt danh hiệu cá nhân nói trên.

Ít ai biết rằng Angel Gomes chính là là em họ của Nani, một gương mặt chủ chốt của Man United và từng có khoảng thời gian 8 năm khoác áo Quỷ đỏ. Angel Gomes là cầu thủ gốc Bồ Đào Nha, tuy nhiên tiền vệ công đầy triển vọng này đã lựa chọn khoác áo các đội tuyển trẻ của tuyển Anh. Anh hiện là thủ quân đội U17 Anh và được LĐBĐ Anh theo dõi đặc biệt.

Em họ Nani,Man Utd,Bóng đá Anh 19/5,Bóng đá Anh,ngoại hạng anh,premier league, quỷ đỏ,MU,mourinho

Arsenal tính “trảm” Coquelin để cải tổ đội hình

Sau một mùa giải thất bại, CLB Arsenal dự định sẽ tiến hành cải tổ lực lượng mạnh mẽ. Trong số những người có thể phải ra đi có cái tên Francis Coquelin. Từng thi đấu rất thành công ở mùa giải 2015/16, song ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp lại không thể tiếp tục duy trì được sự ổn định. Dù vẫn thi đấu năng nổ song hiệu quả tranh chấp của tiền vệ 28 tuổi đã giảm đi trông thấy và đã không ít lần mắc lỗi trong những bàn thua của đội chủ sân Emirates. Về cuối mùa, Coquelin đã mất suất đá chính và giờ đây đã phải nằm trong danh sách chuyển nhượng Arsenal.

Herrera là số 1 trong mắt CĐV M.U

Trong một cuộc bình chọn mới đây do các CĐV M.U bỏ phiếu, tiền vệ Ander Herrera đã trở thành cầu thủ nhận được số phiếu bình chọn cao nhất cho giải “Cầu thủ hay nhất Man Utd mùa này”. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã giành được 242 phiếu. Người xếp thứ 2 là hậu vệ Antonio Valencia với 20 phiếu ít hơn. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của Ander Herrera bởi ở mùa giải này, dưới triều đại Jose Mourinho, anh là 1 trong những cầu thủ tiến bộ nhất, bất chấp việc M.U đã phá kỉ lục để mua lại Paul Pogba từ Juventus.

Everton nhắm sao Man City để thay thế Lukaku

Trước sự ve vãn của các đội bóng lớn, CLB Everton cũng đã sẵn sàng với tình huống chia tay chân sút chủ lực Romelu Lukaku trong mùa giải tới. Trong bối cảnh ấy, đội chủ sân Goodison Park đang gấp rút tìm người thay thế. Theo nguồn tin từ The Sun, tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho của Man City đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng vùng Merseyside. Dự kiến, The Toffees sẽ chi khoảng 20 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả người. 

MU nghiêm túc theo đuổi Radja Nainggolan

Theo Sky Sports, CLB Man Utd đã bắt đầu kế hoạch theo đuổi ngôi sao của AS Roma, Radja Nainggolan. Theo tờ báo này, Man Utd chỉ bắt đầu tiếp cận với Nainggolan và chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào. Tuy vậy, Quỷ đỏ tỏ ra rất nghiêm túc với thương vụ này.

Năm ngoái, CLB Chelsea đã cố gắng chiêu mộ Nainggolan với giá 34 triệu bảng nhưng không thành công. Tuy vậy, The Blues vẫn tiếp tục theo đuổi tiền vệ người Bỉ trong mùa hè này. Chia sẻ hồi tháng 3, Nainggolan xác nhận Antonio Conte muốn có anh. Tiền vệ 29 tuổi này cho biết: “Đúng vậy, tôi đã nói chuyện với ông ấy”.
“Họ thực sự muốn có tôi và muốn tôi đến đó. Tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy”.

XEM THÊM

 


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Em họ Nani Man Utd Bóng đá Anh 19/5 Bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league quỷ đỏ MU mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT