Quảng cáo

Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Đài Loan: 18h00 ngày 22/3

Thứ tư, 22/03/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc một số cầu thủ trụ cột lên tuyển muộn, đội hình ra sân sắp tới của tuyển Việt Nam sẽ là sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ.

Player Loading...

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của ĐTVN ngày 20/3

Thủ môn: Phí Minh Long

Trong bối cảnh Đặng Văn Lâm chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương còn Tuấn Linh lên tuyển muộn do bận phục vụ Than Quảng Ninh thi đấu bù tại V-League, Minh Long và Tuấn Mạnh chính là 2 cái tên còn lại trong tay HLV Hữu Thắng vào lúc này.

Dù Tuấn Mạnh có nhiều lợi thế về kinh nghiệm song Minh Long lại là thủ thành số 1 của U23 Việt Nam. Và nhiều khả năng thủ môn của Hà Nội sẽ được bắt chính ở trận tới.

đội hình ĐT Việt Nam đấu Đài Loan,ĐT Việt Nam vs đài loan,đài loan, vòng loai asian cup, hlv hữu thắng,bóng đá việt nam, tin tức bóng đá việt nam

Cặp trung vệ: Tiến Dũng và Ngọc Hải

Với việc Đình Luật đã nhường lại sân chơi cho lớp trẻ, đây sẽ là thời cơ để Bùi Tiến Dũng chiếm lấy suất đá chính trên tuyển. Ngôi sao của Viettel từng thi đấu thành công tại đội U19 Việt Nam cũng như trong màu áo HAGL trước đây được đánh giá là mẫu hậu vệ khôn khéo, kinh nghiệm với khả năng phán đoán, đánh chặn rất tốt. Anh sẽ kết hợp với sự xông xáo, quyết liệt của Quế Ngọc Hải tạo thành ‘tấm khiên’ vững chắc án ngữ khung thành ĐT Việt Nam.

Hậu vệ phải: A Hoàng

Với việc Đình Hoàng vắng mặt do chấn thương, đây sẽ là cơ hội để tài năng trẻ HAGL tỏa sáng trên tuyển. Với thể hình lý tưởng cùng khả năng phòng ngự tuyệt vời và hỗ trợ tấn công cực tốt, cầu thủ người Giẻ Triêng đang nhận được sự tin tưởng của BHL đội tuyển Việt Nam.

Hậu vệ trái: Văn Thanh

Tại ĐTQG, Văn Thanh sẽ trở lại vị trí quen thuộc thay vì phải đá cắm tại HAGL. Sự xông xáo cùng khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng của ngôi sao người Hải Dương sẽ nâng cao tính hiệu quả trong lối chơi tấn công kỹ thuật của Hữu Thắng. Hành lang cánh trái cũng là vị trí mà hậu vệ Văn Thanh từng tỏa sáng tại AFF Cup 2016.

Cặp tiền vệ trung tâm: Xuân Trường – Trọng Hoàng

đội hình ĐT Việt Nam đấu Đài Loan,ĐT Việt Nam vs đài loan,đài loan, vòng loai asian cup, hlv hữu thắng,bóng đá việt nam, tin tức bóng đá việt nam

Trong buổi tập đầu tiên, HLV Hữu Thắng chia thành hai nhóm đối kháng trong phạm vi hẹp. Và Trọng Hoàng và Xuân Trường đã được ông thầy xứ Nghệ giao nhiệm vụ điều phối, luân chuyển bóng cho cả hai bên. Điều này cho thấy HLV Hữu Thắng gần như chắc chắn sẽ sử dụng bộ đôi này nơi trung tâm tuyến tiền vệ.

Trọng Hoàng được đánh giá cao ở thể lực trong khi Xuân Trường có kỹ thuật tốt và khả năng phát động tấn công cực kỳ ấn tượng.

Tiền vệ cánh phải: Văn Toàn

Văn Toàn đã thi đấu cực kỳ thành công tại AFF Cup 2016 trong vai trò tiền vệ cánh. Đây là vị trí mà cầu thủ người Hải Dương có thể phát huy được hết sự khéo léo, kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời của mình. Gần như có rất ít cầu thủ có khả năng cạnh tranh vị trí cánh phải với tài năng sinh năm 1996 ở thời điểm này.

đội hình ĐT Việt Nam đấu Đài Loan,ĐT Việt Nam vs đài loan,đài loan, vòng loai asian cup, hlv hữu thắng,bóng đá việt nam, tin tức bóng đá việt nam

Tiền vệ cánh trái: Hồng Duy

Trong bối cảnh các đàn anh, người thì bận thi đấu, người vắng mặt vì chấn thương, Hồng Duy nhiều khả năng sẽ được bố trí ra sân ở trận gặp Đài Loan. Khả năng bứt tốc tuyệt vời cùng với kỹ năng sút xa hoàn hỏa, cầu thủ được ví như ‘Gareth Bale’ Việt Nam hứa hẹn sẽ là ngồi nổ quan trọng trên hàng công của đội bóng áo đỏ trong trận đấu giao hữu tới.

Tiền đạo: Công Phượng, Tuấn Tài

Cặp tiền đạo một thời của ĐT U19 Việt Nam có thể sẽ ra sân ngay từ đầu. Trận đấu với Đài Loan có thể sẽ là bài tập dượt của bộ đôi tiền đạo đang được HLV Hữu Thắng quy hoạch cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Tuấn Tài có thể lực, sức tì đè và những cú dứt điểm chính xác còn Công Phượng sở hữu kỹ thuật cá nhân  và có khả năng tạo đột biến rất tốt. Bộ đôi hảo thủ của U19 năm nào chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng, trong lần đầu tiên được bố trí đá cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Danh sách tập trung tuyển Việt Nam

Thủ môn: Tuấn Linh, Minh Long, Văn Lâm, Tuấn Mạnh

Hậu vệ: Đình Đồng, Văn Thanh, A Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Âu Văn Hoàn, Tiến Dũng, Đình Khương

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Huy Hùng, Thanh Trung

Tiền đạo: Văn Quyết, Văn Thắng, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Tài

XEM THÊM

- HLV Hữu Thắng đặc cách cho 5 cầu thủ tập trung muộn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình ĐT Việt Nam đấu Đài Loan ĐT Việt Nam vs đài loan đài loan vòng loai asian cup hlv hữu thắng bóng đá việt nam tin tức bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT