Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi trước vòng loại Asian Cup 2019

Thứ bảy, 03/06/2017 10:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Hữu Thắng đang gặp vô số bất lợi so với đối thủ Jordan trước lượt trận thứ hai tại vòng loại Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Jordan tại bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Thống Nhất vào ngày 13/6 tới. Đây được đánh giá là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Hữu Thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí đầu bảng qua đó giành vé tham dự giải đấu châu lục sẽ được tổ chức vào năm 2019.

HLV Hữu Thắng,nguyễn hữu thắng,ĐT Việt Nam,vòng loại Asian Cup 2019,Asian Cup 2019, bóng đá việt nam,

Vào ngày 31/5 vừa qua, VFF đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam, tuy nhiên với việc các cầu thủ chỉ có thể lên tuyển sau loạt trận tại Cup Quốc gia 2017 diễn ra cuối tuần này, HLV Hữu Thắng sẽ có quân muộn hơn dự kiến.

Theo đó, đội tuyển sẽ chỉ tập trung trở lại vào ngày 5/6 tới, điều này có nghĩa thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ có vỏn vẹn một tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan. Quãng thời gian này được đánh giá là quá ít để ĐT Việt Nam có thể tạo nhuần nhuyễn giữa các cá nhân trước một đối thủ mạnh nhất bảng đấu.

Không những vậy, tuyển Việt Nam cũng không có trận đấu giao hữu nào trong dịp này. Trong khi đó, Jordan đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng với 2 trận đấu quốc tế với ĐT Iraq và Hongkong. Dù để thua đối thủ láng giềng Iraq với tỷ số 0-1 nhưng trận đấu này sẽ giúp họ rút ra nhiều bài học để hoàn thiện đội hình trước trận đấu tới, trong khi đó trận đấu với Hongkong sẽ giúp đội bóng Tây Á làm quen với múi giờ, khí hậu châu Á trước khi đặt chân tới Việt Nam trong ít ngày nữa.

Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang xếp thứ 3 bảng C với 1 điểm, Afghanistan xếp trên với cùng hiệu số. Trong khi đó, Jordan dẫn đầu bảng với 3 điểm sau chiến thắng 7-0 trước Campuchia ở trận đấu mở màn. Do vậy, ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ xếp trên mình 22 bậc trong bảng xếp hạng của FIFA (Jordan (109) mới có cơ hội mơ tới tấm vé đi tiếp.

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/6. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam bảng C vòng loại Asian Cup 2019:
- 19h00, 13/6/2017, SVĐ Thống Nhất, Việt Nam – Jordan.
- 5/9/2017, Campuchia – Việt Nam (Sân khách)
- 10/10/2017, Việt Nam – Campuchia (Sân nhà)
- 14/11/2017, Việt Nam – Afghanistan (Sân nhà)
- 27/3/2018, Jordan – Việt Nam (Sân khách).

Danh sách 28 cầu thủ lên tập trung đội tuyển quốc gia (ĐTQG)

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Khương (Khánh Hòa), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), A Hoàng, Vũ Văn Thanh (HAGL), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Trần Đình Trọng (CLB Sài Gòn), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đoàn Văn Hậu, Sầm Ngọc Đức (CLB Hà Nội).

Tiền vệ: Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Lương Xuân Trường (Incheon United), Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà  Nội).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan