Quảng cáo

Dortmund phát tín hiệu, Real sắp có chân sút thượng hạng

Thứ ba, 18/10/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ sân Signal Iduna Park mới đây đã ra tín hiệu cho biết họ sẵn sàng để chân sút số 1 CLB ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Bên cạnh những ngôi sao ‘có tiếng’ của Bayern Munich, Pierre Emerick Aubameyang cũng là một tên tuổi hàng đầu của Bundesliga đang nhận được những cái nhìn đầy thiện chí của các CLB hàng đầu tại châu Âu. Đã có không ít đội bóng từng đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ này, nổi bật trong số đó phải kể tới CLB Real Madrid của chủ tịch Perez.

Aubameyang, Dortmund, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Dortmund, Real madrid, la liga, Signal Iduna Park, Pierre Emerick Aubameyang,Aubameyang,

Dortmund sẵn sàng bán Aubameyang cho Real

Los Blancos đã quan sát và theo đuổi chân sút Gabon trong một thời gian dài. Và trước tình hình này, Dortmund cũng phát tín hiệu cho thấy họ sẵn sàng đàm phán với bất kỳ đội bóng nào nếu được giá. Mới đây, đích thân Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã chia sẻ về vấn đề này.

Trả lời báo giới Đức, vị lãnh đạo này cho biết: “Nếu Real Madrid tới gõ cửa, chúng tôi sẽ nói chuyện. Nhưng mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Thương vụ này không thể tự động. Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ Aubameyang ở lại. Cậu ấy khác với những cầu thủ đã rời Dortmund gần đây. Cậu ta vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2020. Chúng tôi không có áp lực phải bán Aubameyang. Tôi cũng không cảm thấy rằng cậu ta muốn ra đi”.

Trong bối cảnh hàng công Real đang bộc lộ những bất cập khi Ronaldo và Benzema đều đi dần về phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, sự sa sút là không thể tránh khỏi. Vì vậy, Real đang tính toán rất kỹ để sẵn sàng tạo ra một thương vụ ‘bom tấn’ với Aubameyang trong tương lai. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo này đã có 88 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Dortmund sau 151 lần ra sân, và Kền kền trắng đang rất cần những ngôi sao như vậy.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Dortmund Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Dortmund Real madrid la liga Signal Iduna Park Pierre Emerick Aubameyang Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT