Quảng cáo

Dortmund bất ngờ chi đậm để sở hữu Joe Hart

Thứ ba, 23/08/2016 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Joe Hart đang đứng trước cơ hội được thi đấu cho nhà cựu vương nước Đức sau khi bị HLV Pep Guardiola ‘ruồng bỏ’.

VIDEO: 3 bàn thua khiến Joe Hart bị chỉ trích ở Euro 2016

Joe Hart từng là một gương mặt không thể thay thế tại Etihad trong quá khứ, song điều đó đã thay đổi kể từ khi HLV Pep Guardiola về tiếp quản CLB. Sự đối lập về phong cách thi đấu đã khiến tuyển thủ người Anh mất điểm trong mắt ông thầy người Tây Ban Nha.

Joe Hart,HLV Pep Guardiola, Pep Guardiola, thủ thành joe hart, ngoai hạng anh, la liga, Etihad, man city, dortmund, everton, chuyen nhuong man city

Joe Hart bất ngờ nhận được sự quan tâm từ Dortmund

Được biết, cựu HLV Barca ưa thích mẫu thủ môn có khả năng chơi phối hợp ngắn, chuyền bóng ngay bên phần sân nhà mà Valdes tại Barca hay Neuer tại Bayern Munich là ví dụ. Tuy nhiên, thủ thành Man xanh lại sử dụng chân không tốt, bên cạnh đó anh cũng là mẫu cầu thủ giỏi trong việc chịu được những áp lực.

Trong số 13 thủ môn ra sân ít nhất 7 lần ở UEFA Champions League mùa giải trước, Joe Hart xếp bét bảng về tỉ lệ chuyền bóng chính xác bên phần sân nhà, khi chỉ đạt gần 75%. Trong khi đó trò ưu tú của Pep, Manuel Neuer là người dẫn đầu với độ chính xác lên tới 92,9%.

Sự khác biệt về triết lý khiến Joe Hart không còn ‘đất diễn’ tại Man City. BLĐ đội bóng cũng đã bật đèn xanh để anh tìm kiếm bến đỗ mới. Và ngay lập tức Everton đã vào cuộc. Không chỉ có vậy, mới đây, Dortmund cũng có tín hiệu hỏi mua thủ thành 29 tuổi này.

Được biết, nhà cựu vương Bundesliga sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn số 1 của ĐT Anh này. Nếu thành công, đây sẽ là vụ chi bạo tay nhất của đội bóng hàng đầu Bundesliga cho vị trí thủ môn. Được một đội bóng lớn như Dortmund để ý là một điều không thể tuyệt vời hơn với Joe Hart. Bên cạnh đó, anh cũng có cơ hội tiếp tục được thi đấu tại Champions League 2016/17 – giải đấu mà Joe Hart cùng Man City đã xuất sắc lọt tới bán kết ở mùa bóng vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Hart HLV Pep Guardiola Pep Guardiola thủ thành joe hart ngoai hạng anh la liga Etihad man city dortmund everton chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT