Quảng cáo

Đồng đội tại Real tiết lộ về thương vụ của James Rodriguez

Thứ tư, 17/05/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước tin đồn người đồng đội James Rodriguez sẽ gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, lần lượt hậu vệ Nacho lẫn tiền đạo C.Ronaldo đều có những chia sẻ về vụ này.

Thông tin tiền vệ James Rodriguez gia nhập CLB Man United là một chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM trong suốt những ngày gần đây. Theo một thông tin mới nhất được tờ Marca khẳng định, tiền vệ người Colombia đã đồng ý với bản hợp đồng sơ bộ của Quỷ đỏ và chỉ còn chờ đợi mùa giải 2016/2017 kết thúc là sẽ chuyển sang nước Anh. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này theo nhận định của các chuyên gia có thể lên tới 50 triệu bảng không thấp hơn nhiều so với số tiền mà Real Madrid đã bỏ ra cách đây vài năm.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Real, chuyen nhuong James,real madrid,Real,James Rodriguez,chuyển nhượng real, chuyển nhượng MU,Ronaldo,nacho

Tuy vậy theo một chia sẻ mới đây của các cầu thủ tại Real, James Rodriguez đang cân nhắc và có thể chưa tới M.U. Lý do là các đồng đội tại Real Madrid bất ngờ ủng hộ James và có vẻ họ chưa muốn chia tay cầu thủ người Colombia mà muốn anh tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Nacho của Real cho biết: “Cậu ấy vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real Madrid. Có thể ở thời điểm hiện tại phong độ của James không quá tốt, song anh cũng phải công nhận rằng cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Real vẫn cần sự có mặt của James, tôi tin rằng cậu ấy sẽ không rời đội bóng. James cũng từng khẳng định hạnh phúc ở Real và tôi nghĩ rằng đây không phải là thời điểm hiện tại để cậu ấy rời sân Bernabeu”.

Đồng quan điểm với Nacho, tiền đạo Ronaldo cũng từng ngỏ ý muốn James tiếp tục ở lại và mong anh là người đá chính cho Los Blancos, thay vì Isco.

Ở mùa giải năm nay, James Rodriguez mới chỉ được tung ra sân 31 lần trong đó có 21 trận đấu tại La Liga. Nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ giữa ngôi sao sinh năm 1991 với HLV Zidane không được tốt, điều này dẫn tới việc anh muốn ra đi. Về phần mình, trong trận đấu với Sevilla tuần trước, James đã có những động thái vẫy chào khán giả trên SVĐ Bernabeu và gián tiếp khẳng định bản thân mong muốn được chuyển đến một CLB khác thay vì tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng Hoàng gia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid Real James Rodriguez chuyển nhượng real chuyển nhượng MU Ronaldo nacho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT