Quảng cáo

'Đội tuyển Việt Nam không cần tới Merlo và Samson'

Thứ năm, 15/06/2017 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Đội tuyển Việt Nam không cần cả Merlo lẫn Samson', Công Phượng chia sẻ về phong độ, Xuân Trường sẽ trở lại TP.HCM vào giữa tháng 7 tới là những tin tức bóng đá có trong tối 15/6.

VIDEO: Gaston Merlo - Sát thủ khiến cả V-League phải e sợ

'Đội tuyển Việt Nam không cần cả Merlo lẫn Samson'

Chia sẻ trên Zing.vn, HLV Vương Tiến Dũng không ủng hộ giải pháp dùng cầu thủ nhập tịch để gia tăng chất lượng cho tuyển Việt Nam, bởi sự đánh đổi này chưa xứng đáng.

“Nói chuyện ngoại binh nhập tịch lên tuyển thì còn nhiều thứ phức tạp, liên quan đến pháp luật, rồi quan điểm của các nhà quản lý thể thao. Nhưng cá nhân tôi thì không ủng hộ, cầu thủ nội mình có được thế nào thì sử dụng đến đó, vì nó là màu cờ sắc áo của quốc gia mình.

Tôi nghĩ là Merlo chấn thương kéo dài thế thì khó mà đóng góp được bao lâu nữa. Còn Samson, anh ta có lẽ vẫn hay nhưng tính khí bạo lực quá, nếu ra quốc tế mà chơi như vậy thì rất ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia. Chúng ta còn những cầu thủ tiềm năng như Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh, Quang Hải, Tuấn Tài…, nếu họ trưởng thành thì cũng có nhiều hy vọng”, ông Vương Tiến Dũng tâm sự.

Đội tuyển Việt Nam, ĐT Việt Nam , bóng đá việt nam, công phượng, xuân trường, hlv hữu thắng

Công Phượng chia sẻ về phong độ

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp trên facebook mới đây, Công Phượng cũng thừa nhận, phong độ của anh đúng là đang không tốt nhưng bản thân anh luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện.

“Đúng là phong độ thời gian này của tôi không tốt. Thực sự, tôi vẫn đang cố gắng nỗ lực hết mình để làm những điều tốt nhất cho bản thân và đội bóng. Mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ tôi. Đó là động lực để tôi thể hiện bản thân nhiều hơn nữa”, Công Phượng cho biết.

Xuân Trường sẽ trở lại TP.HCM vào giữa tháng 7 tới

Sau trận đấu với Jordan trên sân Thống Nhất tối 13/6, Xuân Trường đã chia tay ĐT Việt Nam để trở về Hàn Quốc tập trung cùng CLB Gangwon FC. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ trở lại Việt Nam vào giữa tháng 7 tới khi tập trung U22 Việt Nam.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại U23 châu Á bảng I diễn ra trên sân Thống Nhất từ ngày 19-23/7. Mục tiêu của thầy trò HLV Hữu Thắng là giành vé dự giải châu lục nên cần có được lực lượng tốt nhất. Đây là giải đấu nằm trong "FIFA Day" nên CLB Gangwon FC không làm khó Xuân Trường về hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam.

Thắng đậm Đài Bắc Trung Hoa, HLV trưởng U15 Việt Nam vẫn chưa hài lòng

Thắng dễ dàng U15 Đài Bắc Trung Hoa với tỉ số 5-2 đã giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vươn lên tạm dẫn đầu ở giải U15 Quốc tế 2017, nhưng bên cạnh đó, khả năng dứt điểm của hàng công đang có những vấn đề nhất định khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong hiệp 1. Đó là lý do mà HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra chưa hài lòng về các học trò.

"Từ những trận giao hữu thì khả năng dứt điểm của tiền đạo U15 Việt Nam thật sự chưa tốt, đến trận đấu này thì rõ ràng hiệp 1 chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng tiền đạo không ghi bàn. Đây là vấn đề tôi đang rất đau đầu để tìm cách giải quyết, HLV trưởng U15 Việt Nam chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển Việt Nam ĐT Việt Nam bóng đá việt nam công phượng xuân trường hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT