Quảng cáo

Đội hình xuất sắc châu Âu lượt đi: Công Barca, thủ Bayern

Thứ năm, 07/01/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với thành tích để thủng lưới khá ít kể từ đầu mùa, các ngôi sao của Hùm xám Bayern Munich đã vinh dự góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt đi tại châu Âu theo kết quả bình chọn của trang Goal.com.

Dưới sự dẫn dắt tài tình của Pep Guardiola, Bayern ở mùa giải này tiếp tục thể hiện một sức mạnh đáng sợ với phong độ rất cao của các cầu thủ. Tính tới thời điểm này, đội bóng chủ sân Allianz Arena đã có tới 22 chiến thắng trong khi chỉ chấp nhận một trận hòa và thua hai trước Arsenal (0-2) và Gladbach (1-3).

Bayern,Barca, thủ môn Bayern munich,Bayern munich,Đội hình xuất sắc châu Âu,đội hình tiêu biểu lượt đi,allianz arena,hùm xám, Pep Guardiola,Alaba, Boateng,messi,suarez,neymar

Người hùng thầm lặng tại Munich

Thống kê 17 vòng đấu tại Bundesliga năm nay đã chỉ ra Bayern đang sở hữu một hàng thủ khá ‘kiên cố’ khi chỉ phải nhận 8 bàn thua. Tính thêm trận thua 0-2 trước Pháo thủ tại Champions League thì đội bóng mới nhận tròn 10 bàn. Đây thực sự là một điều đáng ngưỡng mộ nếu so với tất cả các CLB còn lại ở châu lục.

Ở vị trí thủ môn, "Quả bóng Đồng FIFA" năm 2014 Manuel Neuer vẫn cho thấy sự chắc chắn và phong độ ổn định của mình. Không những có những pha ra vào hợp lý, phản xạ xuất thần của tuyển thủ người Đức đã đóng góp rất lớn vào thành tích chung của CLB, qua đó tiếp tục cùng Hùm xám xứ Bavaria nuôi mộng giành cú ăn ba mùa này ở Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và UEFA Champions League

Ở hàng hậu vệ ngoài Alaba và Boateng (Bayern) còn có sự góp mặt của hai sao Ngoại hạng Anh là Smalling (M.U) và Bellerin (Arsenal). Đây đều ra những cầu thủ có nhiều đóng góp cho 2 ông lớn nước Anh ở mùa giải này, đặc biệt là tài năng của HLV Wenger với những pha bứt tốc kinh hoàng dọc hành lang cánh phải mỗi khi anh lên tham gia hỗ trợ tấn công.

Nếu Bayern chiếm lĩnh hàng thủ đội hình xuất sắc nhất châu Âu lượt đi thì với phong độ hủy diệt, không khó để các sao Barca xuất hiện trong danh sách. Nhà ĐKVĐ La Liga cũng có tới 4 cái tên bao gồm tam tấu M-N-S cùng ‘ông vua’ thu hồi bóng Sergio Busquet. Hai cái tên còn lại là Vidal (Bayern) và Mesut Ozil (Arsenal).

Đội hình tiêu biểu lượt đi tại châu Âu theo bình chọn của Goal

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Barca thủ môn Bayern munich Bayern munich Đội hình xuất sắc châu Âu đội hình tiêu biểu lượt đi allianz arena hùm xám Pep Guardiola Alaba Boateng messi suarez neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT