Quảng cáo

Đối diện án phạt nặng, thủ môn Long An lên tiếng xin lỗi

Thứ hai, 20/02/2017 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn CLB Long An, Minh Nhựt đã gửi lời xin lỗi sau khi ‘diễn hề’ ở những phút cuối trận đấu với đối thủ TP HCM.

Player Loading...

VIDEO: HLV Long An giãi bày sau trận đấu tranh cãi

Bất bình với cách trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi phạt đền cho đội chủ nhà TP. HCM, thủ môn Long An Nguyễn Minh Nhựt cũng như các đồng đội đã lập tức rời sân phản đối. Sau khi được yêu cầu quay trở lại, thủ môn này bắt đầu có những màn ‘tấu hài’ trước ống kính camera cũng như những NHM trên sân như quay lưng bắt penalty, không ngăn cản đối phương ghi bàn, đá bóng lung tung,... tạo nên những hình ảnh xấu tại môn thể thao Vua.

Thủ môn CLB Long An,Long An,Minh Nhựt, thủ môn Minh Nhựt, nguyễn Minh Nhựt,tp hcm,penalty,v-league

Trước vụ việc này, BLĐ CLB Long An đã tuyên bố sẽ xử lý nghiêm những cầu thủ vi phạm. Và có lẽ trước hình phạt này cũng như sức ép rất lớn từ dư luận, thủ môn Minh Nhựt cuối cùng đã lên tiếng mong được tha thứ.

“Tôi nhận thấy hành động của mình là sai và thực sự rất hối lỗi; cũng tại anh em quá nóng nảy, và bản thân tôi thiếu kiềm chế nên đã dẫn đến những hành động đó. Tôi quay lưng lại cũng do anh em này nọ.

Sau trận tôi biết mình đã sai lầm. Tôi nhận thấy mình đã thiếu tôn trọng. Cả tối qua, tôi không ngủ được và chỉ nằm suy nghĩ. Bây giờ tôi chỉ biết ăn năn và xin lỗi thôi. Tôi vẫn còn muốn được chơi bóng vì cuộc sống”, Minh Nhựt chia sẻ trên báo VTC News.

Được biết, là gương mặt nổi bật nhất trong ‘màn tấu hài’ của các cầu thủ Long An ở cuối trận đấu, Minh Nhựt đã phải nhận án phạt rất nặng.Theo lời chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm, thủ môn 30 tuổi này sẽ bị đình chỉ thi đấu tạm thời, cũng như bị cắt hết toàn bộ tiền lương tập luyện, thưởng và lót tay trong thời gian chịu kỷ luật.

Không chỉ có vậy, Quang Thanh – với vai trò đội trưởng Long An cũng không có động thái an ủi, động viên các cầu thủ trở lại sân thi đấu, sẽ bị xem xét hình thức kỷ luật nội bộ trong thời gian tới.

XEM THÊM

- HLV Lê Thụy Hải nửa bênh, nửa trách các cầu thủ Long An

- Chủ tịch VPF lên tiếng về hành động phản cảm của cầu thủ Long An

- Cựu còi vàng Việt Nam lên tiếng sau sự cố trên sân Thống Nhất

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn CLB Long An Long An Minh Nhựt thủ môn Minh Nhựt nguyễn Minh Nhựt tp hcm penalty v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT