Quảng cáo

Đội bóng nước Đức muốn chiêu mộ sao U20 Việt Nam

Thứ ba, 31/01/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những tin tức vừa cập nhật, CLB Fortuna Dusseldorf (Đức) đang để mắt tới sao trẻ Đoàn Văn Hậu của ĐT U20 Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Văn Hậu sút xa đẳng cấp vào lưới U19 Triều Tiên

Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ nhận được những đánh giá rất cao của giới chuyên môn sau VCK U19 châu Á 2016. Không chỉ thi đấu ấn tượng ở vị trí hậu vệ, cầu thủ cao 1m82 này còn có khả năng lên hỗ trợ tấn công cực tốt.

U20 Việt Nam,Đoàn Văn Hậu,Fortuna Dusseldorf,Hoàng Anh Tuấn,HLV Hoàng Anh Tuấn,u19 việt nam, văn hậu

Người hâm mộ chắc hẳn vẫn chưa quên màn trình diễn của Văn Hậu ở trận đầu ra quân thắng CHDCND Triều Tiên 2-1. Anh chính là cái tên ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp từ xa cho U19 Việt Nam. Đây chính là trận thắng tiền đề, qua đó giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp thêm động lực to lớn để đi vào tới bán kết.

Với những gì đã thể hiện, Văn Hậu đã lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB cả trong và ngoài nước. Mới đây, một đội bóng ngoại đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ hậu vệ này. Theo tiết lộ của HLV Hoàng Anh Tuấn, người đã có công đưa bóng đá Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lọt vào tầm ngắm của CLB hạng Nhì nước Đức Fortuna Dusseldorf.

"Đoàn Văn Hậu - hậu vệ trái ghi bàn ấn định chiến thắng  2-1 trước U19 CHDCND Triều Tiên ở VCK U19 châu Á 2016 là một cái tên đáng để kì vọng. Đây là cầu thủ khiến CLB Fortuna Dusseldorf (Đức) ấn tượng và muốn liên hệ với CLB Hà Nội T&T (nay là CLB Hà Nội - PV) để có thể đưa anh sang Đức thi đấu cho đội U19 của họ", ông Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trên báo Tuổi trẻ.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa tiếp tục dành lời ngợi khen học trò của mình: "Đoàn Văn Hậu có thể hình tốt (1m82), chuyên môn ấn tượng và quan trọng là chỉ mới 17 tuổi. Tôi cho rằng Hậu nếu được đầu tư tốt có thể đá ở châu Âu được. Mới nhất, tôi vừa xem Đoàn Văn Hậu thi đấu 75 phút trong trận Hà Nội FC thua 2-3 trên sân CLB Kitchee (Hong Kong) ở vòng sơ loại AFC Champions League 2017 hôm 25/1. Ở tuổi 17, phải nói là Hậu chơi rất chững chạc trước những cầu thủ đẳng cấp hơn mình".

Được biết, Fortuna Dusseldorf cũng chính là đối thủ của ĐT U20 Việt Nam trong chuyến tập huấn ở châu Âu sắp tới. Đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Văn Hậu cũng như các cầu thủ Việt Nam thi đấu bùng nổ để ghi điểm trong mắt của các nhà tuyển trạch viên ngoại.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam Đoàn Văn Hậu Fortuna Dusseldorf Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn u19 việt nam văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT