Quảng cáo

Đội bóng đầu tiên sớm nhả quân cho ĐT U20 Việt Nam

Thứ sáu, 17/03/2017 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel đã cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ tập trung ĐT U20 Việt Nam vào ngày 21/3 tới.

Quãng thời gian từ bây giờ cho đến lúc VCK U20 Thế giới 2017 khởi tranh chỉ còn vỏn vẹn trong hai tháng nữa. Tuy nhiên, lúc này HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang rất lo cho công tác chuẩn bị của đội tuyển. Những ngày gần đây, câu chuyện tranh cãi về việc sử dụng cầu thủ giữ HLV Hoàng Anh Tuấn và các CLB đang là chủ đề nóng, thu hút sự quan tâm của dư luận. Trên thực tế, nhiều đội bóng muốn giữ lại các cầu thủ của mình để chinh chiến tại V-League và chỉ chịu nhả quân sát ngày ĐT U20 Việt Nam lên đường sang Đức tập huấn, tức là 3 tuần trước khi World Cup chính thức bắt đầu.

U20 Việt Nam,CLB Viettel,HLV Nguyễn Hải Biên,HLV Hoàng Anh Tuấn, bóng đá việt nam, VCK U20 Thế giới 2017,u20 world cup

Không có được quân số như ý muốn, ông  Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra rất không bằng lòng về chuyện này. Tuy nhiên các CLB cũng có lý do của mình và thực tế rất khó có thể dung hòa lợi ích hai nhóm. Trước tình hình này, CLB bóng đá Viettel đã đồng ý giao quân đúng thời hạn, bất chấp việc họ sẽ có chuyến làm khách tới Bình Phước vào đầu tháng 4 tới.

Trong số những gương mặt được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập cho giải lần này, Nguyễn Trọng Đại và Dương Văn Hào đều là trụ cột không thể thay thế của đội bóng áo lính. Chưa kể Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Trương Tiến Anh đều thường xuyên được ra sân thi đấu. Việc vắng mặt những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình được dự báo sẽ khiến Viettel gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách trên sân Bình Phước – đội bóng cũng đang sở hữu tham vọng lên chơi ở V-League khi chỉ kém Viettel và Huế đúng một điểm trên BXH.

Tuy nhiên, chia sẻ với VTC News, BHL Viettel không tỏ ra quá lo ngại. Thay vào đó, HLV Nguyễn Hải Biên cùng các trợ lý cảm thấy tự hào khi được đóng góp 5 cầu thủ cho ĐT U20 Việt Nam. "Chúng tôi tự hào khi có 5 cầu thủ được gọi vào tuyển U20 Việt Nam. CLB Viettel sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ cống hiến tốt nhất cho tuyển.  Sau trận đấu với Huế, CLB sẽ để những gương mặt kể trên tập trung cùng U20 Việt Nam. Đây là những cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình chính của Viettel. Hy vọng các em sẽ tập luyện và chuẩn bị tốt và khi trở về làm nhiệm vụ cùng CLB".

Qua giải đấu lần này, vị cựu cầu thủ Thể Công cũng hy vọng các cầu thủ trẻ Việt Nam, đặc biệt là các cầu thủ của Viettel sẽ có những cơ hội học hỏi, trải nghiệm và góp phần  thúc đẩy sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam trong tương lai.

 

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam CLB Viettel HLV Nguyễn Hải Biên HLV Hoàng Anh Tuấn bóng đá việt nam VCK U20 Thế giới 2017 u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT