Quảng cáo

Đội bóng của Xuân Trường bất ngờ huỷ bỏ chuyến tập huấn Nhật Bản

Thứ năm, 09/02/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Gangwon FC đã bất ngờ huỷ bỏ chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước mùa giải mới do một nguyên nhân khách quan.

Trước thềm K-League Classic mùa giải 2017, CLB Gangwon của tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên đường sang Kagoshima (Nhật Bản) tập huấn từ ngày 5-2. Đây là chuyên đi được kỳ vọng sẽ mang những sự tươi mới về lối chơi cũng như tinh thần toàn đội. Tuy nhiên chỉ ít ngày có mặt tại đây, đội bóng này đã quyết định nói lời chào tạm biệt đất nước Mặt trời mọc do gặp phải vô số những bất lợi về điều kiện tập luyện.

Chia sẻ trên trang facebook CLB, Gangwon cho biết lý do về nước là vì điều kiện tập luyện tại Kagoshima quá tệ.

“Gangwon FC đã gặp nhiều khó khăn khi điều kiện sân bãi không đáp ứng tiêu chuẩn tập luyện. Các cầu thủ đã phải tập luyện trên mặt sân rất xấu, cỏ không mọc nổi và điều kiện thời tiết gió thổi mạnh. Chính vì vậy, ban huấn luyện Gangwon FC đã buộc phải thay đổi kế hoạch tập luyện tại Nhật Bản, thay vào đó toàn đội đã di chuyển về thành phố Busan (Hàn Quốc) để tập luyện”, CLB Gangwon thông báo trên facebook đội bóng.

Được biết, Gangwon FC sẽ tập luyện tại Busan đến hết ngày 25/2, trước khi trở lại đại bản doanh để chuẩn bị cho K-League Classic 2017, nơi họ có trận khai màn mùa giải mới khi làm khách của Sangju Sangmu vào ngày 3/3. Trong thời gian này, Xuân Trường và đồng đội sẽ bước vào thi đấu giao hữu với một loạt đội bóng Hàn Quốc và Trung Quốc.

Theo kế hoạch thi đấu, Gangwon FC sẽ gặp các đối thủ gồm Tianjin TEDA FC (Trung Quốc), Busan IPark (Hàn Quốc), Gimhae FC (Hàn Quốc), Changchun Yatai FC (Trung Quốc), Yanbian Funde FC (Trung Quốc), Changchun Yatai FC (Trung Quốc) và Gyeongnam FC (Hàn Quốc). Đây sẽ là khoảng thời gian quan trọng giúp BHL Gangwon nhìn nhận và đánh giá được thực lực của các cầu thủ, qua đó xây dựng lên một đội hình tối ưu nhất cho CLB trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC xuân trường hagl K-League Classic 2017 u23 việt nam hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT