Quảng cáo

Điểm tin trưa 7/1: Anh Tài lên tiếng khi sắp sang Hàn Quốc thi đấu, Công Vinh ‘tung chiêu’ hút khán giả

Thứ bảy, 07/01/2017 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Anh Tài lên tiếng khi sắp sang Hàn Quốc thi đấu, Công Vinh ‘tung chiêu’ hút khán giả, HLV Wenger xác nhận giữ chân 2 cầu thủ,... là những tin tức thể thao nổi bật trưa 7/1.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm của sao trẻ HAGL tại giải U21 Quốc gia

Anh Tài lên tiếng khi sắp sang Hàn Quốc thi đấu

Như các thông tin được đăng tải gần đây, cầu thủ trẻ HAGL Nguyễn Hữu Anh Tài đã được đội bóng Hàn Quốc FC Uijeongbu chiêu mộ ở mùa giải 2017. Nói về điều này, Anh Tài không khỏi háo hức. "Tôi cũng mới chỉ nhận được thông tin từ lãnh đạo CLB. Cho nên mọi thông tin cụ thể vẫn chưa nắm hết. Tuy vậy, tôi cũng đã sẵn sàng sang thử sức ở đội bóng Hàn Quốc. Tôi sẽ nắm bắt cơ hội hiếm có này", hậu vệ gốc Huế chia sẻ với truyền thông.

Điểm tin trưa 7/1, Anh Tài, HAGL, công vinh, clb tp.hcm, v-league, man utd, arsenal, mourinho

Khi được hỏi về đội bóng mà anh sắp đầu quân, Nguyễn Hữu Anh Tài  cho rằng thời điểm hiện tại chỉ biết là lãnh đạo 2 đội bóng đang làm việc với nhau và theo anh các giải đấu ở Hàn Quốc đều rất chất lượng. Nguyễn Hữu Anh Tài sinh năm 1996 là cầu thủ được tuyển vào của khóa 2 Học viện HAGL Arsenal JMG cùng với Thanh Tùng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hoàng Nam, Thanh Hậu... Chàng trai gốc Huế này chơi ở vị trí hậu vệ trái và sở ngoại hình tốt (cao 1m74). Anh Tài cũng được HLV Guillaume Graechen đánh giá cao và từng góp mặt ở ĐT U19 Việt Nam thi đấu tại VCK U19 châu Á 2014 tại Myanmar.

Công Vinh ‘tung chiêu’ hút khán giả

Chỉ ít ngày sau khi lên nhậm chức quyền chủ tịch CLB TP.HCM, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những động thái vô cùng tích cực để quảng bá hình ảnh đội bóng này tới công chúng. Được biết, Công Vinh mới cho tân trang phòng thay đồ tại sân Thống Nhất, sân chính thức của đội bóng này, thành phòng thay quần áo chuẩn 5 sao châu Âu. Bên cạnh đó, phòng thay đồ của đội khách cũng được nâng cấp hiện đại hơn để "tôn trọng đối thủ" như lời Công Vinh nói.

Không những vậy, Công Vinh còn tung chiêu "độc" để hút khán giả là công bố mức vé khá rẻ là: 70, 40 và 20.000 đồng, chỉ rẻ như "một chầu cà phê" mà thôi. Ngoài ra, khi đến mua vé xem trận mở màn V.League 2017 giữa TP.HCM vs Quảng Nam (17h30, 8/1), người hâm mộ sẽ được tặng miễn phí một áo phông cổ động của CLB TP.HCM. Đội bóng này đã chuẩn bị tới 5.000 áo phông để tặng cho khán giả. Chưa kể, chương trình ca nhạc trước và trong giờ nghỉ của trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn, với sự hậu thuẫn của cô vợ ca sĩ Thủy Tiên.

Đội bóng Trung Quốc tính biến Lewandowski thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh

Bất chấp sự chỉ trích của thế giới bóng đá, người Trung Quốc đang lao vào để “hóa rồng” giải VĐQG China Super League của mình. Họ đã đưa về những ngôi sao hàng đầu thế giới trong 2 năm qua và chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây nhất, tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski là người mới nhất lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Trung Quốc. Thậm chí, đã có một lời đề nghị siêu khủng gửi tới chân sút người Ba Lan. Đó là mức lương khó tin 40 triệu euro/ mùa và giá chuyển nhượng là 200 triệu Euro.

HLV Wenger xác nhận giữ chân 2 cầu thủ Arsenal

Chia sẻ với báo giới, HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn trong hợp đồng của Santi Cazorla và Per Mertesacker để giữ chân hai cầu thủ này thêm một năm.

“Quyết định gia hạn hợp đồng với Cazorla và Mertesacker không có liên quan gì đến thể lực của họ cả. Chúng tôi có điều khoản gia hạn trong hợp đồng với cả hai người họ và tôi nghĩ là tôi sẽ kích hoạt để giữ họ ở lại đây thêm ít nhất một năm nữa. Họ đều là những cầu thủ chất lượng và có thể giúp toàn đội ổn định tâm lý. Chúng tôi cần phải cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Cazorla và Mertesacker thực sự rất quan trọng với đội bóng”, Giáo sư tâm sự.

HLV Mourinho xác nhận vụ Lindelof

Trước động thái muốn tăng giá bán của Benfica vụ Lindelof, mới đây M.U đã cho thấy động thái cứng rắn của mình. Cụ thể, HLV Mourinho khẳng định sẽ sử dụng những cầu thủ hiện có trong tay và chưa có nhu cầu mua thêm hậu vệ nào trong mùa Đông.

Thuyền trưởng Man Utd chia sẻ: “Man United sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ nào ở mùa đông này. Tôi sẽ chờ Bailly. Hy vọng ba trung vệ của chúng tôi sẽ kiểm soát được tình hình trong 8 trận đấu sắp tới. Tôi sẽ cố gắng xoay tua một cách hợp lý để ai cũng có thời gian nghỉ ngơi. Vào thứ Bảy này, tôi sẽ cho một người nghỉ, ở trận Hull sẽ là một người khác. Ngoài ba trung vệ, chúng tôi vẫn còn Daley Blind là người thứ 4 trong trường hợp cần thiết. Chưa kể chúng tôi vẫn còn Michael Carrick. Trung vệ không phải là vị trí mà chúng tôi cần thêm nhân sự vào thời điểm này”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 7/1 Anh Tài HAGL công vinh clb tp.hcm v-league man utd arsenal mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT