Quảng cáo

Điểm tin tối 4/8: Nữ Việt Nam thua vì trọng tài? Mourinho bị chỉ trích

Thứ năm, 04/08/2016 22:03 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam thất bại vì trọng tài? Ronaldo có hợp đồng khủng với Real, CEO Bayern Munich chỉ trích cách hành xử của Man Utd,.. là những thông tin thể thao nổi bật tối 4/8.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

ĐT nữ Việt Nam thất bại vì trọng tài?

Ở loạt sút thứ 6, số 12 Thái Lan - Thongsombut trượt chân nên đá hỏng. Trong khi đó, cầu thủ số 8 của nữ Việt Nam - Nguyễn Thị Liễu đá bóng đập người thủ môn Thái Lan. Đây là tình huống gây tranh cãi vì pha quay chậm cho thấy bóng đã đi qua vạch vôi khung thành Thái Lan nhưng trọng tài vẫn không cho rằng cầu thủ của Việt Nam đã thực hiện thành công. Phán quyết này đã khiến ĐT Việt Nam mất đi cơ hội chiến thắng để rồi sau đó chấp nhận thua cuộc trước người Thái ở loạt sút thứ 9.

Pha bóng mà trọng tài không công nhận bàn thắng cho Việt Nam

Ronaldo có hợp đồng khủng với Real

Tờ Marca mới đây đã tiết lộ, Cristiano Ronaldo sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid sau khi trở lại hội quân cùng các đồng đội tại sân Bernabeu. Nếu viễn cảnh trên trở thành hiện thực thì đây là lần thứ 2 CR7 gia hạn hợp đồng với Real. Trước đây, cụ thể là vào tháng 9 năm 2013, anh đã cam kết cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến năm 2018. Ronaldo mới đây cũng bày tỏ muốn nghỉ hưu tại Real và khuyên những PSG hay Man Utd nên từ bỏ hy vọng muốn chiêu mộ anh trong tương lai.

Hôm nay Paul Pogba sẽ kí hợp đồng với Man United

Các tờ báo ở Anh như Telegraph, Mirror, Manchester Evening News...đồng loạt đưa tin tiền vệ Paul Pogba sẽ bay sang Anh để kí hợp đồng với Man United trong ngày hôm nay 4/8 (theo giờ Anh). Dự kiến Man United sẽ bỏ ra mức phí kỉ lục là 100 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Pháp đang khoác áo Juventus này.

CEO Bayern Munich chỉ trích cách hành xử của Man Utd với Schweinsteiger

Mới đây, CEO của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra bức xúc trước việc tiền vệ một thời của Hùm xám Bastian Schweinsteiger đã bị HLV Jose Mourinho đẩy xuống tập với đội dự bị M.U.

“Tôi đã không thể tin nổi khi biết thông tin đó. Chuyện đó không bao giờ xảy ra trước đây ở Bayern Munich và sẽ không bao giờ xảy ra. Trong tương lai, các cầu thủ cần phải cân nhắc kĩ lưỡng về việc chuyển những CLB có thể đối xử khắc nghiệt với những người mà họ muốn từ bỏ. Các CLB ở Bundesliga như Bayern Munich và Dortmund không bao giờ có hành động như thế”, ông Rummenigge chia sẻ.

Real sẵn sàng bán Pepe để mua Alaba

Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết Real Madrid muốn chiêu mộ hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Tuy nhiên 3 lời đề nghị của họ đã liên tiếp bị từ chối khi Hùm xám muốn bán cầu thủ người Áo với giá 80 triệu euro. Real Madrid không sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy cho Alaba. Mới đây, Bayern Munich đã yêu cầu mức giá 65 triệu euro và các thêm trung vệ Pepe vào vụ chuyển nhượng này. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 4/8 Nữ Việt Nam Mourinho AFF Cup 2016 Ronaldo Bayern Munich Man Utd MU real madrid tin tuc the thao 4/8 điểm tin thể thao 4/8 tin tưc bong da 4/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT