Quảng cáo

Điểm tin tối 3/10: Ánh Viên đoạt 3 HCV bơi lội, Công Vinh mời Công Phượng ăn tối

Thứ bảy, 03/10/2015 19:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ánh Viên đoạt 3 HCV bơi lội, Công Vinh mời Công Phượng và các đồng đội đi ăn tối là một trong số những thông tin trong Bản tin thể thao tối thứ Bảy 3/10 của Thể thao 247.

Ánh Viên đoạt 3 HCV

Trong giải bơi lội các nhóm tuổi châu Á 2015 đang diễn ra tại Thái Lan, kình ngư người Cần Thơ đã không khó để ghi dấu ấn với 3 tấm huy chương vàng tại các đường đua 100 m bơi bướm (thành tích 1 phút 1 giây 08), 200 m tự do (2 phút 1 giây 72) và 200 m hỗn hợp (2 phút 15 giây 77).

Đáng tiếc là Ánh Viên không thể làm tốt hơn khi chỉ giành 3 tấm HCB ở các nội dung 400 m tự do, 800 m tự do và 200 m bơi ngửa. Để chuẩn bị cho giải đấu này, Ánh Viên đã không thi đấu tại 3 vòng của Cúp bơi lội thế giới 2015, diễn ra ở Hong Kong, Bắc Kinh và Singapore.

Ngoài Ánh Viên, đội tuyển bơi Việt Nam còn giành thêm 5 HCV của Trần Duy Khôi, Huỳnh Mẫn Đạt, Nguyễn Diệp Phương Trâm. Tính đến hết ngày thi đấu 2/10, Việt Nam giành 8 HCV, 5 HCB, 4 HCĐ qua đó tạm đứng thứ 3 toàn đoàn sau Nhật Bản và Trung Quốc.

Viên đoạt 3 HCV bơi lội, Công Vinh mời Công Phượng ăn tối là một trong số những thông tin trong Bản tin thể thao tối thứ Bảy 3/10 của Thể thao 247

Các cầu thủ xứ Nghệ đi ăn tối cùng nhau

Công Vinh mời Công Phượng đi ăn tối

Sau buổi tập nặng chiều 2/10, buổi tối cùng ngày, HLV Miura đã cho các học trò ‘xả trại’ và chỉ phải quay lại Trung tâm huấn luyện trước 22h. Tiền đạo số 1 Việt Nam, Lê Công Vinh cũng đã tranh thủ mời các đàn em đồng hương gồm Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Đình Hoàng, Nguyên Mạnh và Công Phượng đi ăn tối tại một quán phục vụ các món ăn Nhật Bản. Trọng Hoàng cũng tham gia với tư cách là ‘đồng chủ trì’ với CV9. Báo Zing.vn dẫn lời Phi Sơn cho biết: “Anh Công Vinh và Trọng Hoàng mời chúng tôi đi ăn sau cú đúp vô địch V.League và Cup Quốc Gia 2015. Anh em đồng hương lâu ngày muốn gặp nhau trò chuyện chứ không phải cầu thủ Nghệ An chúng tôi chia bè cánh gì ở đội tuyển cả”.

Lý do Công Vinh chọn quán ăn Nhật Bản có thể vì anh muốn trao đổi những phong tục, văn hóa mà mình học hỏi được với đàn em Công Phượng - cầu thủ chuẩn bị sang thi đấu tại J.League 2 mùa giải 2016.  

HLV Miura thử nghiệm đội hình, yêu cầu các học trò liên tục hoán đổi vị trí

Trong buổi tập tối 2/10, vị thuyền trưởng người Nhật Bản đã thử nghiệm để tìm ra các vị trí tốt nhất trên sân. Công Vinh đá cặp với Công Phượng trong khi Thanh Tùng kết hợp với vua phá lưới ‘nội’ tại V-League 2015, tiền đạo Lê Văn Thắng, tuy nhiên sự thử nghiệm này chưa cho thấy sự hiệu quả cao và các cầu thủ vẫn chưa thực sự tỏ ra ăn khớp với nhau.

Ở hàng thủ, HLV Miura tìm sự chắc chắn nơi bộ đôi Đinh Tiến Thành, Tiến Duy và Tiến Dũng – Huy Cường. Các cầu thủ liên tục bị hoán đổi vị trí để thử nghiệm sự ăn ý trong các pha bọc lót, kèm người. Thi đấu với cường độ cao tuy nhiên hầu như các cầu thủ không tỏ ra nhiều sự mệt mỏi trên gương mặt. Cuối buổi, cả đội đã chạy bộ thả lỏng trước khi kết thúc buổi tập.

Tin vui cho Anh Khoa và NHM bóng đá Việt Nam

Anh Khoa phẫu thuật thành công

15h chiều qua 2/10, Anh Khoa đã lên ‘bàn mổ’ để điều trị chấn thương từ pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải. Sau 4 giờ thực hiện đại phẫu, Anh Khoa đã có thể rời phòng hậu phẫu và được chuyển về phòng hồi sức để các bác sỹ có thể theo dõi tiếp tình hình. Theo đánh giá ban đầu từ kíp mổ cho Anh Khoa tại bệnh viện Gleneagles thuộc tập đoàn y tế Parkway, Singapore thì ca mổ diễn ra thành công và Anh Khoa hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ 1 năm sau đó, nếu nỗ lực tập luyện phục hồi chức năng.

Đặng Văn Robert ký thêm hợp đồng tại CLB

Nhà ĐKVĐ V-League 2015 Becamex – Bình Dương đã tái ký kết hợp đồng có thời hạn 2 năm với tân binh Việt Kiều mới lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam. Đồng nghĩa, cầu thủ sinh năm 1984 này sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Gò Đậu đến năm 2017.

Đặng Văn Robert và Hoàng Vũ Samson bên cạnh các tương lai 'nhí' của bóng đá nước nhà

Trước đó anh đã gia nhập B.Bình Dương năm 2013 từ CLB Thanh Hóa. Đặng Văn Robert đã về Việt Nam thử việc năm 2008 cho đội bóng xứ Nghệ SLNA, tuy nhiên anh đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Hải Phòng, quê cha của mình. Tại đây, mối lương duyên giữa anh và một cô gái thành phố Hoa phượng đỏ cũng đã nảy nở và kết quả là họ đã có 2 chú nhóc Robert Junior (ba tuổi) và Daniel (gần hai tuổi). Trước mắt, anh sẽ cố gắng thi đấu nỗ lực trong màu áo ĐTQG và xác định sẽ gắn bó tại giải đất hình chữ S chứ không quay về Slovakia với cha mẹ nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ánh Viên 3 HCV bơi lội Công Vinh mời Công Phượng Công Vinh Công Phượng Thể thao 247 Anh Khoa Đt việt nam hlv miura Đặng Văn Robert V-League 2015 Becamex – Bình Dương Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo