Quảng cáo

Điểm tin tối 2/2: Sao U20 lên tiếng về cơ hội xuất ngoại

Thứ năm, 02/02/2017 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao U20 lên tiếng về cơ hội xuất ngoại, Tuấn Anh lao vào tập luyện, HLV Kiatisak ký hợp đồng ‘đặc biệt’ với LĐBĐ Thái Lan ,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 2/2.

Player Loading...

VIDEO: Văn Hậu sút xa đẳng cấp vào lưới U19 Triều Tiên

Sao U20 lên tiếng về cơ hội xuất ngoại

Trả lời về thông tin đội bóng Fortuna Dusseldorf - CLB đang thi đấu tại giải hạng Nhì nước Đức dành sự quan tâm cho mình, hậu vệ ĐT U20 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu, đã lên tiếng cho biết: "Đến lúc này tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cả. Tôi vẫn cố gắng tập luyện và phấn đấu trong màu áo CLB chủ quản Hà Nội. Còn nếu được xuất ngoại, đó sẽ là niềm vui đối với bất kỳ cầu thủ nào”.

Vào ngày 20/3 tới, ĐT U20 Việt Nam sẽ chính thức tập trung. Sau đó, toàn đoàn sẽ sang Đức tập huấn. Tại đây, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ thi đấu giao hữu với đội trẻ của những đội bóng mạnh như Dortmund, PSV Eindhoven. Đây là chuyến tập huấn quan trọng nhất trước khi toàn đội lên đường sang Hàn Quốc dự U20 World Cup 2017 (từ ngày 20/5/2017 đến 11/6/2017).

Điểm tin tối 2/2, tin tức bóng đá tối 2/2, HLV Kiatisak, u20 việt nam, xuân trường,tuấn anh,hagl

Tuấn Anh lao vào tập luyện

Ngay trong những ngày đầu Xuân, tiền vệ người Thái Bình đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng để tập luyện cùng các đồng đội. Dù được phép tập trung muộn do dính chấn thương nặng, Tuấn Anh vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi có mặt tại Gia Lai đúng lịch trình hội quân cùng đội bóng.

Tiền vệ gốc Thái Bình đã bắt đầu bài tập thể lực chạy bộ thoải mái cùng các đồng đội ngay trong buổi tập đầu xuân năm mới. Theo tiết lộ của bác sĩ CLB HAGL, Tuấn Anh có thể trở lại V-League sau 1 tháng nữa nếu như tái khám tại Singapore không có vấn đề gì.

Xuân Trường không muốn làm HLV trong tương lai

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn của kênh Super IAm Studio, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiết lộ kế hoạch của mình sau khi giã từ sân cỏ. Theo đó, anh sẽ không theo nghiệp HLV mà sẽ làm một việc gì đó liên quan tới bóng đá.

“Sau khi không đá bóng nữa, có thể em cũng làm cái gì đó liên quan đến bóng đá. Nhưng chắc không phải huấn luyện viên.  Có thể làm công tác tổ chức cho một giải đấu nào đó chẳng hạn. Hoặc về quê, mở đội bóng cho các cầu thủ trẻ, cho trẻ em”, Trường ‘híp’ nhấn mạnh.

HLV Kiatisak ký hợp đồng ‘đặc biệt’ với LĐBĐ Thái Lan

Theo báo chí Thái Lan, FAT và HLV Kiatisak đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, bản hợp đồng này lại rất đặc biệt, bởi nó chỉ có thời hạn rất ngắn. Cụ thể, HLV Kiatisak sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Thái Lan hết 5 trận tại vòng loại cuối World Cup 2018 khu vực châu Á. Sau khi kết thúc nhiệm vụ, hai bên sẽ tiếp tục đàm phán với nhau để chốt lại bản hợp đồng gây chú ý trong thời gian qua.

Với việc HLV Kiatisak tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan khiến HAGL và nhiều đội bóng khác sẽ phải chờ đợi thêm để đàm phán với nhà cầm quân người Thái. Hiện tại đội bóng phố Núi đang được cho là rất cần một vị thuyền trưởng bản lĩnh như ‘Zico’ Thái để dẫn dắt CLB vượt qua khủng hoảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 2/2 tin tức bóng đá tối 2/2 HLV Kiatisak u20 việt nam xuân trường tuấn anh hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT