Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/2: Chelsea chúc Tết fan Việt, HLV Calisto sắp tới Việt Nam

Thứ ba, 09/02/2016 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chúc Tết fan Việt, Đà Nẵng loại hai tuyển thủ U23, HLV Calisto sắp tới Việt Nam,.. là những tin tức nổi bật trong bản tin sáng 9/2 của Thethao247.

Chelsea chúc Tết fan Việt

Nhân dịp bước sang năm mới Bính Thân 2016, trang mạng xã hội chính thức của CLB Chelsea đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các CĐV Việt Nam. Lời chúc mừng này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khá nhiều fan Chelsea tại Việt Nam với hơn 1000 lượt chia sẻ và hơn 25 nghìn lượt thích.

HLV Calisto, Chelsea, Đà Nẵng, hà nội T&T, v-league, hlv đtvn, man utd, dortmund

Đà Nẵng loại hai tuyển thủ U23

Bộ đôi Huy Toàn và Ngọc Thắng sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của CLB SHB Đà Nẵng giai đoạn lượt đi V-League 2016. Đây là một quyết định vừa được HLV Lê Huỳnh Đức đưa ra sau khi cả 2 gương mặt trên đều đang phải điều trị chấn thương dài hạn và chưa hẹn ngày trở lại.

HLV Calisto sắp tới Việt Nam

HLV Miura đã trở lại Nhật Bản, trong thời gian đó thì người đại diện của HLV Calisto đã có mặt tại Việt Nam. Điều này làm dấy lên tin đồn nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này sẽ quay trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai. Với những kinh nghiệm cùng hiểu biết về bóng đá Việt Nam, ông Calisto đang sáng cửa trở thành HLV trưởng ĐTVN tuy nhiên không ít người cho rằng nhà cầm quân sinh năm 1953 đã già và VFF cần tạo điều kiện để các HLV trẻ tuổi có cơ hội thử sức.

Hà Nội T&T được đánh giá cao

Trong buổi họp báo trước trận play-off tranh vé vớt AFC Champions League, HLV trưởng Pohang Steelers Choi Jin Cheul đã đánh giá rất cao đối thủ tới từ Việt Nam. Ông cho rằng Á quân V-League mùa trước đang sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật đặc biệt là những ngoại binh. HLV trưởng của đội chủ nhà cũng thừa nhận Pohang Steelers buộc phải chơi tập trung trong trận đấu này nếu không muốn bộc lộ nhiều vấn đề trong lối chơi khi mùa giải mới của K-League đã cận kề.

Valencia ra tối hậu thư cho HLV Gary Neville

Báo chia Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo Valencia sẽ sa thải HLV Gary Neville nếu “Los Che” tiếp tục để thua Betis và Barcelona. Đội bóng chủ sân Mestalla đang đứng thứ 12 BXH La Liga với 25 điểm sau 22 vòng đấu, kém đội đầu bảng là Barcelona 29 điểm.

Schweinsteiger chúc Tết người hâm mộ

Nhân dịp Tết Âm lịch của người phương đông, tiền vệ Bastian Schweinsteiger của M.U đã đăng đàn trên mạng xã hội Facebook để gửi lời chúc mừng tới tất cả các fan hâm mộ “Red Devils” ở những nước ăn Tết Âm lịch.

Dortmund chúc Tết CĐV Việt Nam

Trên trang Facebook của mình, CLB Borussia Dortmund đã gửi lời chúc tới CĐV Việt Nam với dòng chữ “Chúc mừng năm mới”. Kèm theo đó là bức ảnh của 2 tiền vệ Henrik Mkhitaryan, Shinji Kagawa và trung vệ Neven Subotic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Calisto Chelsea Đà Nẵng hà nội T&T v-league hlv đtvn man utd dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT