Quảng cáo

Điểm tin sáng 2/2: Kết quả trận Atletico- Barca , M.U tiếp tục bị cầm hòa

Thứ năm, 02/02/2017 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca đặt 1 chân vào chung kết Cúp nhà vua, M.U tiếp tục bị cầm hòa,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 2/2.

Player Loading...

Highlights: Atletico Madrid 1-2 Barcelona (Cúp nhà Vua TBN)

Barca đặt 1 chân vào chung kết Cúp nhà vua

Dù phải thi đấu tại Vicente Calderon, CLB Barcelona vẫn chứng minh sức mạnh vượt trội để đánh bại đối thủ khó chịu Atletico Madrid với tỷ số 2-1. Suarez có bàn mở tỷ số trước khi Messi nới rộng cách biệt lên thành 2-0. Tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn gỡ danh dự ở phút 59 với pha đánh đầu cận thành của Antoine Griezmann. Với kết quả này, Atletico Madrid sẽ phải cố gắng hết mình để ‘lật thế cờ’ trong trận lượt về tại Nou Camp vào ngày 8-2 tới. Cặp đấu còn lại giữa Alaves và Celta Vigo diễn ra vào ngày 3-2 và 9-2.

Điểm tin sáng 2/2, điểm tin the thao 2/2, ngoai hang anh, atletico madrid, barcelona, barca, man utd

M.U tiếp tục bị cầm hòa

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (2.2, giờ VN), các cầu thủ M.U đã không có được phong độ tốt để hạ gục đối thủ Hull City tại Old Trafford. Lần lượt, Ibrahimovic, Rashford, Pogba đều tung ra những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Eldin Jakupovic. Trận hòa thứ 3 liên tiếp này cũng khiến Quỷ Đỏ bỏ lỡ cơ hội áp sát Top 4 khi Man City có được chiến thắng tưng bừng 4-0 với sự tỏa sáng của tân binh Gabriel Jesus.

Sao Real từ chối 10 đội bóng để ở lại Bernabeu

Theo AS, cầu thủ trẻ của CLB Real Madrid, Mariano đã từ chối ít nhất 10 lời đề nghị của các đội bóng khắp thế giới để ở lại Bernabeu.

Được biết, đã có tới 6 đội bóng ở Tây Ban Nha là Alavés, Betis, Leganes, Granada, Sporting Gijon và Malaga tha thiết hỏi mượn Mariano. Chưa kể Liverpool và Eintracht Frankfurt và 2 đội bóng chưa rõ danh tính khác.

Man Utd lập chiến tích buồn sau 22 năm

Với trận hòa không bàn thắng tại vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua, CLB Man Utd đã lập chiến tích buồn sau 22 năm, khi không thể đánh bại 2 tân binh Premier League tại sân nhà Old Trafford. Lần cuối cùng Quỷ đỏ có thành tích tệ như vậy trước các tân binh là ở mùa giải 1994-95. Khi đó, M.U đều bị Nottingham Forest và Leicester City cầm hòa.

“Ronaldo mới” tiết lộ lý do từ chối M.U để tới PSG

Mới đây, tân binh Goncalo Guedes của PSG đã đưa ra lý do về quyết định từ chối M.U để tới đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

“Tôi luôn muốn chọn Paris. Tôi biết rằng bóng đá Anh và Pháp là khác nhau. Thành thật mà nói, ở độ tuổi của tôi là một cầu thủ trẻ, thật tốt để đến thi đấu cho PSG, bởi đó là một đội bóng lớn”, Guedes chia sẻ với RMC Sport. “M.U có thể giúp tôi, nhưng tôi cảm thấy đây giống nhà mình hơn là tại Anh”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 2/2 điểm tin the thao 2/2 ngoai hang anh atletico madrid barcelona barca man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT