Quảng cáo

Điểm tin sáng 12/1: Tiền đạo Miura lập kỷ lục mới, lãnh đạo HAGL lên tiếng về Công Phượng

Thứ năm, 12/01/2017 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Anh kết nghĩa của Tuấn Anh xác lập kỷ lục mới, Trưởng đoàn HAGL lên tiếng về phong độ của Công Phượng, VFF ra quyết định xử phạt Hải Phòng,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 12/1.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh chạy đua với thời gian trong phòng gym

Anh kết nghĩa của Tuấn Anh xác lập kỷ lục mới

Ngày hôm qua 11.1, CLB Yokohama FC đã chính thức gia hạn hợp đồng với ‘lão tướng’ Kazuyoshi Miura, qua đó giúp cầu thủ này xác lập một kỷ lục mới là cầu thủ cao tuổi nhất còn thi đấu. Hiện tại, người anh kết nghĩa của tiền vệ Tuấn Anh đã sắp bước sang tuổi 50 và đó là một điều phi thường trong làng thể thao thế giới.

Đây cũng là năm thi đấu thứ 32 của chân sút kỳ cựu có biệt danh King Kazu. Trong quá khứ, tiền đạo này từng là một trụ cột tại ĐTQG Nhật Bản khi ghi được 55 bàn thắng sau 89 trận đấu.

Điểm tin sáng 12/1, Tuấn Anh, HAGL, yokohama, Xuân Trường,Công Phượng,SEA Games 29,điểm tin thể thao

Xuân Trường, Công Phượng tham dự giải đấu lớn tiền SEA Games 29

Trong buổi gặp gỡ tại TP.HCM chiều 11/1, lãnh đạo VFF cho biết ĐT U23 Việt Nam của Xuân Trường, Công Phượng sẽ có cuộc thử lửa quan trọng là vòng loại U23 châu Á trước khi tham dự SEA Games 29 trên đất Malaysia vào tháng 8 tới.

Ở giải đấu này diễn ra cách đây 2 năm, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura đã gặt hái thành công khi giành quyền tham dự VCK U23 châu Á. Vì vậy, mục tiêu năm 2017 với U23 Việt Nam là vẫn phải vượt qua vòng loại như những gì đã làm được trong quá khứ.

Trưởng đoàn HAGL lên tiếng về phong độ của Công Phượng

Trước những màn trình diễn nhạt nhòa của tiền đạo Công Phượng trong thời gian gần đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL đã lên tiếng: “Nguyên nhân khiến Công Phượng mất phong độ chính là việc dính chấn thương bả vai tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm 2016. Khi hồi phục trở lại, J.League 2 đã trôi qua nửa mùa giải và CLB Mito Hollyhock không thể mạo hiểm cho Phượng ra sân nhiều hơn. Với tâm thế không tốt như vậy, cậu ấy lại vấp thêm một khó khăn nữa về tâm lý khi không được sử dụng nhiều ở đội tuyển Việt Nam vì HLV trưởng cũng không thể trao suất chính cho người phong độ không cao.”

VFF ra quyết định xử phạt Hải Phòng

Vào ngày hôm qua 11/1, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với BTC trận đấu diễn ra trên sân Lạch Tray giữa đội chủ nhà Hải Phòng và CLB Sài Gòn vào ngày 8/1/2017.

Quyết định của VFF ghi rõ: “Do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng ném xuống sân vận động vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của VFF trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Sài Gòn ngày 8/1/2017 trên SVĐ Lạch Tray, BTC trận đấu của CLB Hải Phòng sẽ bị phạt 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng)”.

Ở mùa giải trước, Hải Phòng cũng từng bị phạt 30 triệu đồng vì hành vi tương tự.

HLV Mourinho báo tin vui trước trận đại chiến với Liverpool

Trước trận thư hùng với Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh vòng tiếp theo, HLV Mourinho đã đưa ra một tin vui về lực lượng của Man Utd. Cụ thể, Người đặc biệt xác nhận chân sút chủ lực Ibrahimovic có thể trở lại trong trận đại chiến với Liverpool vào hôm chủ nhật tới (23 giờ ngày 15/1).

“Zlatan bị ốm trước khi trận đấu với Hull City diễn ra. Song tình trạng của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Ibra có thể ra sân ở trận đấu vào cuối tuần". Về trường hợp của Marcos Rojo, HLV Mourinho tin tưởng trung vệ này có thể trở lại: “Tôi chưa thể khẳng định về Marcos. Cậu ấy gặp vấn đề nhỏ về cơ bắp. Song điều đó không đáng ngại”.

Arsenal từng có ý định chi 40 triệu bảng mua trung vệ

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, CLB Arsenal rất muốn chiêu mộ một hậu vệ đẳng cấp và họ từng có ý định bỏ ra 40 triệu bảng để thực hiện kế hoạch đó. Được biết, Pháo thủ từng đề nghị mua lại trung vệ Kostas Manolas từ AS Roma song yêu cầu này đã nhanh chóng bị từ chối.

Phát biểu trước báo giới, đích thân người đại diện của Kostas Manolas xác nhận: "AS Roma đã từ chối số tiền lên đến 40 triệu euro từ Arsenal ở mùa Hè vừa qua. HLV Wenger rất muốn có sự phục vụ của Manolas nhưng số tiền mà AS Roma mong muốn lại lớn hơn nhiều."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 12/1 Tuấn Anh HAGL yokohama Xuân Trường Công Phượng SEA Games 29 điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT